Ibra cười trừ vì bị cầu thủ vô danh xỏ háng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 29/01/2013

Tiền đạo người Thụy Điển không còn cách nào khác là cười rất "nhạt" khi bị chơi xỏ...

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic vốn luôn nổi tiếng là một cầu thủ có kỹ thuật tuyệt đỉnh, cho dù thân hình của anh là rất cao to. Kể từ thời còn thi đấu trong màu áo Ajax Amsterdam, Ibra đã để lại dấu ấn kỹ thuật trong lòng người hâm mộ với việc đi bóng qua một loạt các cầu thủ của đội NAC trước khi ghi bàn, hay như các pha ghi bàn bằng kiểu tung móc hoặc đánh gót cũng được xem là "tuyệt chiêu" của cầu thủ có biệt danh "Gã du mục" này.


Bàn thắng thể hiện phẩm chất kỹ thuật của Ibra.

Thế nhưng, một cầu thủ luôn biến các trung vệ đối phương thành trò hề như Ibra lại không thể ngờ đến một ngày, chính anh lại bị hớ với một pha xử lí bóng cực kì kỹ thuật của trung vệ Chedjou trong trận Lille tiếp PSG vừa qua.

Ibra cười trừ vì bị cầu thủ vô danh xỏ háng 1
Trung vệ của Lille có một pha xỏ háng rất tinh tế.

Ibra cười trừ vì bị cầu thủ vô danh xỏ háng 2
Khiến cho tiền đạo người Thụy Điển rất bất ngờ...

Ibra cười trừ vì bị cầu thủ vô danh xỏ háng 3
Và Ibra chỉ còn biết cười trừ...

Chả là, khi Chedjou có một pha xử lí bóng hơi dài, Ibra đã lao tới nhưng hậu vệ của Lille đã nhanh chân đưa bóng qua háng của tiền đạo người Thụy Điển và tất nhiên, Ibra không thể làm gì khác ngoài việc cười trừ rồi bỏ đi. Thế nhưng Ibrahimovic cũng chẳng phải quá "ức chế" sau khi bị chơi xỏ bởi chính Chedjou là người đã đưa bóng về lưới nhà giúp cho PSG vượt qua Lille với tỉ số sát nút để trở lại ngôi đầu bảng Ligue 1.

Ibra cười trừ vì bị cầu thủ vô danh xỏ háng 4
Chedjou lại trở thành tội đồ khi đá phản lưới nhà giúp PSG chiến thắng.


Pha xỏ háng cực kỹ thuật của Chedjou với Ibra.