Hot boy wushu Thanh Tùng ngọt ngào, lãng mạn bên Thảo My Idol

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:51 29/02/2016

Lần thứ 2 trở thành khách mời của chương trình "Bữa trưa vui vẻ" cùng với Cao Thanh Thảo My, chàng VĐV điển trai Nguyễn Thanh Tùng đã có những chia sẻ khá thú vị.

Hot boy wushu Thanh Tùng ngọt ngào, lãng mạn bên Thảo My Idol - Ảnh 1.

 Thanh Tùng và Cao Thanh Thảo My là khách mời của "Bữa trưa vui vẻ" ngày 28/2.

Cách đây 4 năm, Thanh Tùng giấu gia đình và các thầy ở đội tuyển wushu để tham gia chương trình "Thần Tượng âm nhạc – Việt Nam Idol 2012".

Gương mặt điển trai cùng giọng hát ngọt ngào với những bài tình ca của Thanh Tùng đã chinh phục được giám khảo Mỹ Tâm trao "vé vàng". Kết thúc Việt Nam Idol 2012, Thanh Tùng dừng bước ở Top 6 và sau cuộc thi ấy, người hâm mộ đã gọi anh là "Thanh Tùng Idol".

 Thanh Tùng và Thảo My mở đầu "Bữa trưa vui vẻ" bằng ca khúc "Flashlight".

Trong "Bữa trưa vui vẻ", một chương trình trực tuyến là cầu nối giữa fan và thần tượng, Thanh Tùng lần thứ 2 trở thành khách mời (lần đầu năm 2015) cùng với Cao Thanh Thảo My, cô ca sỹ cũng từng tham dự Việt Nam Idol 2012 và cũng dừng bước ở Top 6.

Chàng hot boy của làng wushu Việt Nam chia sẻ, anh đến với wushu như một cái duyên: "Hồi đó Tùng mải chơi lắm, chẳng thích học gì cả. Thế rồi cô ruột của mình đưa mình đi tập thể thao và rồi wushu trở thành cái nghiệp của Tùng".

Thanh Tùng cũng chia sẻ về sở thích và tài năng ca hát của mình: "Thực ra hồi bé Tùng đã thích hát rồi. Nhưng lớn hơn một chút Tùng mới có ý thức rằng mình sẽ phải tham gia một cuộc thi nào đó để thỏa niềm đam mê".

Hot boy wushu Thanh Tùng ngọt ngào, lãng mạn bên Thảo My Idol - Ảnh 3.

 Thanh Tùng hướng dẫn Thảo My và 2 MC của "Bữa trưa vui vẻ" một động tác wushu.

Trong "Bữa trưa vui vẻ" cùng với Thảo My, cô ca sĩ mà Thanh Tùng gọi là cô em gái, chàng VĐV điển trai còn tham gia một số trò chơi vui vẻ, dạy 2 "đầu bếp là MC Công Tố và Khánh Vân bài quyền mà anh gọi là "bổ dưa hấu"...

Tất nhiên, Thanh Tùng và Thảo My đến "Bữa trưa vui vẻ" là để hát. Chàng VĐV sinh năm 1992 đã song ca hai ca khúc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn "Flashlight" và "Giấc mơ bình yên". Xen giữa chương trình, Thanh Tùng và Thảo My còn có màn biểu diễn ngẫu hứng theo phong cách acoustic những ca khúc quen thuộc của hai người.

 Thanh Tùng và Thảo My tung hứng với những ca khúc theo phong cách acoustic.

Thanh Tùng chia sẻ, anh thích những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn, những bản pop-ballad ngọt ngào. Được biết, Thanh Tùng và ekip đang chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm ẩm nhạc, dự kiến vào đầu tháng 3 tới. Đây là một ca khúc viết về tình yêu, nhưng tiêu đề của ca khúc vẫn đang trong vòng bí mật.

Nói về người em gái Cao Thanh Thảo My, Thanh Tùng hy vọng sẽ sớm có một sản phẩm âm nhạc chung gửi tới khán giả và người hâm mộ.

 Thanh Tùng và Thảo My kết thúc "Bữa trưa vui vẻ" bằng ca khúc ngọt ngào "Giấc mơ bình yên.

Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1992 và anh đến với wushu từ năm 10 tuổi. Nhà cựu vô địch Nguyễn Phương Lan, là cô ruột của Thanh Tùng và cũng chính là HLV của anh.

Thanh Tùng bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2005, giành được vô số thành tích ấn tượng: 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ ở giải trẻ thế giới. 1 HCB giải châu Á, 1 HCB ASIAD 16, HCB SEA Games 2015. Năm 2011, giải vô địch wushu thế giới 2011 tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ, Thanh Tùng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành tấm HCV danh giá cho Việt Nam.

Có một chi tiết vô cùng thú vị, Thanh Tùng thi Vietnam Idol 2012 cũng chính là thời điểm giải vô địch wushu châu Á diễn ra. Mặc dù sáng tập ở Hà Nội, chiều bay vào TP.HCM thi hát, Thanh Tùng vẫn xuất sắc giành được tấm HCV tặng các thầy và người hâm mộ.