Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 11:11 21/01/2015

Pháo khói, trống, cờ… đó là những “đặc sản” không thể thiếu của người hâm mộ đất Cảng trong những buổi diễu hành và không khí càng sục sôi khi Hải Phòng tiếp đón Công Phượng và HAGL vào chiều nay.

Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 1
Ngay từ buổi sáng sớm, các thành viên của Hội CĐV Hải Phòng đã tập trung ở cửa sân Lạch Tray để chuẩn bị cho buổi diễu hành trước trận tiếp HAGL.

Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 2
Theo Chủ tịch Hội CĐV Hải Phòng - Nguyễn Quang Định – có khoảng 300 fan sẽ tham gia buổi diễu hành. CĐV Hải Phòng. Khẩu hiệu mà Hội CĐV Hải Phòng đưa ra là “Bữa tiệc chiều nay chảo lửa Lạch Tray là lẩu bóng đá”.
 
Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 3
Sau khi đã ổn định và hoàn tất các khâu chuẩn bị, Hội CĐV Hải Phòng bắt đầu cuộc diễu hành tiếp lửa cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trước trận đấu với HAGL chiều nay.

Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 4
Pháo khói – một đặc sẳn làm nên thương hiệu của CĐV Hải Phòng – là thứ không thể thiếu trong cuộc diễu hành.

Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 5
“Định đầu rồng” với cách cổ vũ không lẫn vào đâu được của người đàn ông từng bị ví là “gã điên đất Cảng”.

Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 6
Tiếng kèn, trống rộn rã khắp các con phố Lạch Tray, Cầu Đất, Lê Lợi, Quang Trung, Hoàng Văn Thụ… nơi đoàn diễu hành đi qua.

Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 7
Người dân đi đường cũng hòa cùng không khí cuồng nhiệt của các thành viên Hội CĐV Hải Phòng tạo nên những hình ảnh ấn tượng trên từng con phố.

Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 8
Sau khi kết thúc buổi diễu hành, các thành viên của Hội CĐV Hải Phòng sẽ được hỗ trợ mua vé vào sân tiếp sức cho các học trò của HLV Trương Việt Hoàng.

Hội CĐV Hải Phòng diễu hành, pháo khói ngập đất Cảng 9
Với phong độ ấn tượng đến bất ngờ sau 3 vòng đầu tiên, các cầu thủ Hải Phòng sẽ còn được tiếp thêm sức mạnh từ “cầu thủ thứ 13”, đó là Hội CĐV Hải Phòng.

Ảnh: Tú Quách