CĐV Hải Phòng: “Chúng tôi không đến sân vì sức hút của Công Phượng và HAGL”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 10:40 21/01/2015

Trước buổi diễu hành trước trận tiếp HAGL, Chủ tịch Hội CĐV Hải Phòng – Nguyễn Quang Định tuyên bố người hâm mộ đất Cảng đến sân không phải vì cái tên Công Phượng.

Ngay từ 8h sáng, không khí bên ngoài sân Lạch Tray đã sôi sục. Những dòng người bắt đầu đổ về để tham gia buổi diễu hành trước trận Hải Phòng tiếp đón HAGL.

Kể từ khi được bầu Đức đôn lên đá V-League, các cầu thủ thuộc lứa 1 của HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều và đặc biệt là cái tên Công Phượng đã thực sự đốt nóng các sân bóng trên dải đất hình chữ S. Đây là chuyến ra Bắc đầu tiên của Công Phượng và HAGL mùa này, nên sự quan tâm dành cho đội bóng của bầu Đức càng trở nên lớn hơn.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Quang Định, Chủ tịch Hội CĐV Hải Phòng, người vẫn được biết đến với biệt danh Định đầu rồng khẳng định NHM đất Cảng không đến Lạch Tray vì sức hút của lứa Công Phượng và các cầu thủ trẻ HAGL.

Công Phượng và các cầu thủ HAGL có thể xem là tương lai của bóng đá Việt Nam và chúng tôi muốn xem các em thi đấu thế nào trên sân. Nhưng nói chúng tôi đến sân chỉ vì Công Phượng và HAGL thì không đúng. Chúng tôi có mặt ở Lạch Tray đơn giản vì tình yêu cháy bỏng với CLB Hải Phòng và tình yêu bóng đá nói chung”- ông Định nói.

CĐV Hải Phòng: “Chúng tôi không đến sân vì sức hút của Công Phượng và HAGL” 1
Ông Nguyễn Quang Định, Chủ tịch hội CĐV Hải Phòng.

Còn bác Nguyễn Hữu Đông, Hội phó Hội CĐV Hải Phòng thì cho biết: “Người yêu bóng đá Hải Phòng yêu ghét rất rõ ràng. Bất cứ đội bóng nào chơi thứ bóng đá đẹp, phục vụ khán giả giống HAGL cũng sẽ được chào đón cuồng nhiệt ở Lạch Tray”.

Theo ghi nhận của phóng viên, cơn sốt vé trận Hải Phòng tiếp đón HAGL vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong buổi sáng nay. Khi quầy vé mở cửa, người hâm mộ chen chúc nhau xếp hàng để hy vọng cầm được tấm vé trong tay. Thậm chí có khán giả hâm mộ còn chạy xe từ Bắc Ninh xuống Hải Phòng để mong được theo dõi trận đấu này.

Phía trong khuôn viên sân Lạch Tray và ngoài cửa, dân phe vé vẫn tập trung khá đông. Giá vé gốc của khán đài A được bán với giá gốc là 40.000 đồng, được dân phe đẩy lên 100.000 đồng/chiếc. Không có chuyện một cặp vé xem trận đấu này được thổi lên 300.000 đồng hay 500.000 đồng như một số nguồn tin khác.

CĐV Hải Phòng: “Chúng tôi không đến sân vì sức hút của Công Phượng và HAGL” 2
Cơn sốt vé tại Hải Phòng vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Trận Hải Phòng chạm trán HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay. Sau 3 vòng đấu, chủ nhà Hải Phòng giành được 7 điểm và chưa nhận bàn thua nào. Trong khi thầy trò HLV Graechen hành quân ra Lạch Tray với hành trang là 2 trận thua liên tiếp trước ĐTLA và mới nhất là trước Thanh Hóa ngay tại Pleiku.