HAGL tiếp tục gây sốt vé

Tuổi Trẻ, Theo 08:48 20/01/2015

Dù thua 2 trận liên tục ở V-League nhưng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp tục gây sốt vé. Chiều 19-1, các CĐV Hải Phòng đã đổ xô, chen chúc tìm chiếc vé xem trận Hải Phòng - HAGL diễn ra ngày 21-1.

14g ngày 19-1, SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) bắt đầu mở cửa bán vé trận Hải Phòng gặp HAGL  diễn ra 17g ngày 21-1, và ngay lập tức hàng trăm khán giả cùng các phe vé đã chen lấn xô đẩy nhau tranh mua vé.

“Cảnh chen lấn nhau thì mùa bóng nào chẳng có, nhưng hôm nay (19-1), cảnh chen chúc có vẻ đông hơn, quyết liệt hơn. Ai cũng mong mình sớm có vé, được vé đẹp nhất để có thể xem các cầu thủ trẻ HAGL đá. Rất đông khán giả, trong đó cũng có nhiều phe vé đến xếp hàng từ khi chưa mở cửa bán vé…”- một khán giả cao tuổi hào hứng nói sau khi ông chen lấn mua được cặp vé đẹp ở khán đài A với giá gốc 120.000 đồng/2 vé.

Anh Vũ Việt Anh thuộc Hội CĐV Hải Phòng cho biết thêm: "Tình yêu với đội bóng thì lúc nào cũng vậy, nhất là năm nay, sau 3 vòng đấu, đội bóng thân yêu của đất Cảng chưa để lọt lưới bàn nào, được 7 điểm. Lượt trận này, Hải Phòng về đá sân nhà, lại đá với đội bóng đang nổi, toàn cầu thủ trẻ U-19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…thì chúng tôi cũng phải nhanh chân mua vé để cổ vũ đội bóng của mình".

HAGL tiếp tục gây sốt vé 1
Thị trường vé chợ đen hoạt động nhộn nhịp.

HAGL tiếp tục gây sốt vé 2
Người dân chen lấn để mua được tấm vé giá gốc theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu.

HAGL tiếp tục gây sốt vé 3
Những cánh tay chìa ra từ phòng vé.

Theo ghi nhận, sau khi bán vé được gần 60 phút, đến 15g, phòng vé đã tạm nghỉ bán. Lúc này, ngay trước cửa phòng bán vé có khoảng gần 20 phe vé cầm vé trên tay mời chào mọi người. Giá vé của phe vé bán ra cao hơn giá vé gốc từ 10.000-20.000 đồng/vé. Cụ thể giá vé 40.000 được phe vé bán 50.000 đồng/vé. Vé 60.000 đồng được phe vé bán giá 80.000-90.000 đồng/vé.

Một chủ quán nước ngay cổng sân Lạch Tray, cho biết mùa giải trước, cũng như các trận trước, sân Lạch Tray vẫn có phe vé, nhưng “không thể đông” bằng trận đấu với HAGL sắp tới. Có thể vì phe vé xuất hiện quá đông, chen lấn để giành mua vé đã khiến phòng vé phải tạm nghỉ.

Đến 15g30, phòng vé tiếp tục mở cửa. Khán giả và các phe vé lại tiếp tục chen lấn để mua vé. Lúc này, lượng người xếp hàng mua vé đã giảm, chỉ khoảng 50-60 người. Các phe vé khi đến lượt vẫn mua 20-25 vé một lúc. Nhiều khán giả ngại không muốn xếp hàng đã chấp nhận mua lại vé của phe vé với giá vé đắt hơn.