HLV Wenger bị chèo kéo rời Arsenal

TP, Theo 10:10 19/09/2011

Sau 25 năm dẫn dắt Pháo thủ, chưa bao giờ tương lai của HLV Arsene Wenger lại bị nghi ngờ đến thế.

Ngày 30/9/2011 sẽ là tròn 25 năm kể từ ngày đầu tiên ban lãnh đạo Arsenal công bố chính thức tên vị HLV sẽ dẫn dắt Pháo thủ (ngày 30/9/1986). Thấm thoắt thời gian đã vắt qua hai thế kỷ và Arsene Wenger vẫn tiếp tục là một phần lịch sử của Arsenal.

HLV Wenger đã gắn bó với Arsenal 25 năm qua

Nhưng sự khởi đầu tệ hại trong mùa giải 2011/12 của Arsenal đang khiến chiếc ghế của Giáo sư bị lung lay dữ dội. Pháo thủ mới chỉ có 1 trận thắng ở Premier League và thua tới 3 trận sau 5 vòng đấu, trong đó có thảm bại tồi tệ nhất trong lịch sử trước MU với tỷ số 2-8.

Mùa giải khó khăn bậc nhất với Giáo sư

Người nhận được nhiều sự chỉ trích nhất chính là HLV Wenger khi có nhiều ý kiến cho rằng sự bảo thủ trong công tác chuyển nhượng và huấn luyện của Giáo sư đã khiến Pháo thủ lâm nguy. Và ngay lập tức tương lai của HLV Wenger tại Pháo thủ đã được đặt dấu chấm hỏi rất lớn.

PSG muốn đưa HLV Wenger hồi hương

Nắm được thông tin này, đội bóng đang nổi như cồn của nước Pháp, Paris Saint-Germain đã ngay lập tức bắn tin muốn mời HLV Wenger hồi hương và dẫn dắt PSG. Sau vụ bày tỏ quyết tâm chiêu mộ ngôi sao David Beckham thì đây đúng là một thương vụ bom tấn nếu PSG thành công.

Liệu Wenger có còn tiếp tục mối tình lâu năm với Arsenal?

Từ khi được đầu tư bởi tập đoàn tài chính của Qatar, PSG đã trở thành đội bóng có tiềm lực tài chính vững vàng để chiêu mộ những ngôi sao sân cỏ sáng nhất. Nhưng họ vẫn đi tìm kiếm một HLV tài ba có thể đưa đội bóng chinh phục những đỉnh cao mới, không ai khác đó chính là HLV Wenger, người từng có thời gian dẫn dắt Nancy-Lorraine và Monaco.

Với tình hình hiện tại và sức ép cực lớn từ ban lãnh đạo Arsenal, câu trả lời ở hay đi của HLV Wenger vẫn còn để ngỏ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày