“Pháo thủ” Arsenal lại gặp “đại hạn”

Feu Luck, Theo 14:42 05/09/2011

Jack Wilshere – tiền vệ trẻ đang chơi rất lên chân trong màu áo Arsenal sẽ tiếp tục phải xa sân cỏ thêm ít nhất là 2 tháng nữa.

Tiền vệ trẻ người Anh đã gặp một chấn thương mắt cá chân trong khi lên tuyển làm nhiệm vụ hồi tháng 6 vừa qua. Chính vì chấn thương này, Wilshere đã phải vắng mặt trong giai đoạn mở đầu của Premier League.
 
Jack Wilshere sẽ phải xa sân cỏ thêm 2-3 tháng
 
Bộ phận y tế của Arsenal đã chẩn đoán Wilshere có thể quay trở lại tập nhẹ trong tuần này và trở lại thi đấu vào tháng 10, tuy nhiên, thông qua trang Twitter cá nhân, Wilshere buồn bã tiết lộ rằng anh sẽ phải xa sân cỏ thêm ít nhất là 2 tháng nữa. “Chắc chắn là tôi sẽ phải rời xa sân cỏ thêm khoảng 2 tháng nữa. Hiện tôi đang rất chăm chỉ tập luyện thể lực và sẽ quay trở lại đầy mạnh mẽ”.
 

Thậm chí nếu đợt điều trị mở rộng chấn thương mắt cá của Jack Wilshere không mang lại kết quả khả quan, cầu thủ này sẽ tiếp tục phải thực hiện thêm một ca phẫu thuật chèn thêm ốc vít vào khớp mắt cá chân và không biết thời điểm trở lại sẽ là khi nào.

Nếu phải nghỉ thêm 3 tháng nữa, Jack sẽ vắng mặt trong rất nhiều trận đấu quan trọng của Arsenal tại Premier League cũng như trên đấu trường châu Âu. Cầu thủ này cũng sẽ không thể cùng đội tuyển Anh thi đấu 2 trận ở vòng loại Euro 2014 với Montenegro và Xứ Wales.
 
Tam sư cũng sẽ không có sự phục vụ của Jack Wilshere
 
Đây quả là một thông tin cực kỳ tồi tệ cho HLV Arsene Wenger cũng như các fan hâm mộ The Gunners. Sau sự ra đi của Samir NasriCesc Fabregas, Jack chính là cái tên đáng chú ý nhất nơi hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Emirates.

"Giáo sư" Wenger lại có lý do để mà bực mình

Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng tuyến giữa của Arsenal đang rất mỏng. Tomas Rosicky, Andrei Arshavin đã qua thời kỳ đỉnh cao, còn Alex Song hay Frimpong vẫn chưa thể khiến “Giáo sư” yên tâm, trong khi đó 2 tân binh Mikel ArtetaYossi Benayoun vẫn cần thời gian để hòa nhập. Bởi vậy, nếu Jack Wilshere không sớm trở lại thì rất khó để The Gunners có thể cải thiện được phong độ cũng như thành tích trong thời gian tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày