Sao trẻ Arsenal khoe hình xăm ấn tượng

Feu Luck, Theo 00:00 12/09/2011

Jack Wilshere đã sẵn sàng để trở thành một “vua xăm trổ” thực thụ?

Vừa phải nhận hung tin sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn cho tới cuối tháng 11 nên thật dễ hiểu khi Jack Wilshere có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Tiền vệ mới chỉ 19 tuổi này vừa quyết định phủ kín cánh tay phải của mình bằng một hình xăm ấn tượng.
 
Jack Wilshere khoe hình xăm cực chất

Hôm qua, chàng “Pháo thủ” trẻ tuổi vừa quyết định khoe hình xăm mới này với khoảng 851.000 fan trên mạng xã hội Twitter thông qua một bức ảnh và đi kèm với lời bình luận: “Chia sẻ với các bạn hình xăm mới nhất của tôi. Đã có rất nhiều người yêu cầu điều này rồi”.

Hình xăm mới của Jack có hình một phụ nữ trẻ tuổi đang chắp tay cầu nguyện và hướng mặt về bầu trời.
 
Jack gửi gắm nhiều hi vọng ở hình xăm này?
 
The lý giải của một số fan hâm mộ Wilshere, rất có thể đây là một cách cầu nguyện để “giải đen” đầy ẩn ý của tiền vệ này, ở thời điểm mà anh đang phải gặp một chấn thương khá nặng, đi kèm với đó là việc Arsenal - đội bóng chủ quản của Wilshere cũng đang thi đấu rất bết bát ở giai đoạn mở màn của mùa giải mới.
 
Jack Wilshere gặp khá nhiều xui xẻo trong thời gian gần đây
 
Đây không phải là lần đầu tiên Jack Wilshere trổ tài xăm trổ. Trước đó, tiền vệ trẻ này cũng đã từng phủ kín cánh tay trái với hình xăm cây thánh giá và một bàn tay cầu nguyện (lại là bàn tay cầu nguyện) tuyệt đẹp.
 
Hình xăm trên cánh tay trái của Jack Wilshere
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày