Sao Liverpool gặp hạn vì dám lôi sự kiện 11/9 ra đùa

Feu Luck, Theo 00:00 15/09/2011

Tiền đạo mới 21 tuổi Nathan Eccleston đã bị chính CLB chủ quản điều tra sau những tuyên bố không mấy hay ho về sự kiện 11/9.

Trong khi người dân trên khắp nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung đang cùng tiến hành các hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày xảy ra các vụ tấn công khủng bố kinh hoàng 11/9, khiến 2.977 người chết, thì ở nước Anh, tiền đạo trẻ của Liverpool Nathan Eccleston lại thản nhiên đưa ra những tuyên bố khiến mọi người phải phẫn nộ.
 
Trong suy nghĩ của Eccleston, vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9...
 
... chỉ là một "trò bịp" của giới truyền thông

Theo tiền đạo trẻ này, chuyện tòa tháp đôi đổ sập xuống và cái chết của 2.977 người chỉ là sản phẩm của… giới truyền thông. “Đừng để giới truyền thông làm cho các bạn tin rằng đó là một vụ khủng bố”, Nathan Eccleston tuyên bố trên trang Twitter cá nhân.

Không chỉ làm cho mọi người cảm thấy khó chịu, lời bình luận thiếu suy nghĩ của Nathan Eccleston còn khiến cho BLĐ của Liverpool, vốn được quản lý bởi ông chủ người Mỹ John W.Henry, không khỏi thất vọng.
 
Ông chủ người Mỹ John W.Henry sẽ không để yên cho Eccleston

Một phát ngôn viên của CLB Liverpool cho biết: “CLB coi đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng và các quan chức của Liverpool đã thông báo tới Nathan Eccleston rằng cậu ta sẽ bị điều tra về những tuyên bố này. Quyết định xử phạt sẽ được CLB đưa ra sau sau khi xem xét kỹ vấn đề”.

Eccleston chuyển tới ăn tập tại đội trẻ Liverpool từ CLB Bury khi chỉ mới 15 tuổi. Hiện tiền đạo sinh năm 90 này đang được “Quỷ đỏ” vùng Merseyside cho Huddersfield Town mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.
 
Không lo nâng cao trình độ tại CLB mới, Eccleston lại chăm chỉ online để đưa ra những bình luận thiếu suy nghĩ
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày