HLV Calisto gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:38 19/11/2012

Một ngày trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường làm nhiệm vụ tại AFF Suzuki Cup, HLV Calisto đã gửi lời chúc chiến thắng dành cho đội tuyển.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Calisto đã được hỏi về kết quả của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2012 và vị HLV này đã cho biết hoàn toàn tin tưởng ĐTVN sẽ giành những vị trí cao nhất, “Tôi mong muốn ĐT Việt Nam sẽ giành được một tấm huy chương tại AFF Suzuki Cup tới. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất hạnh phúc”.

HLV Calisto gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam  1
Calisto vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bóng đá Việt Nam.

Vị HLV người Bồ Đào Nha đánh giá rằng đối thủ chính của Việt Nam tại giải đấu năm nay vẫn sẽ là Thái Lan. Đây là đội bóng có chất lượng cao với dàn cầu thủ xuất sắc, tuy nhiên họ đang gặp phải áp lực khá lớn do kết quả không tốt tại giải đấu năm 2010.

HLV Calisto gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam  2
Thái Lan là đối thủ đáng gờm nhất của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup lần này


Một vấn đề nữa khiến các CĐV Việt Nam khá lo lắng trước thềm giải đấu đó là việc đội tuyển chỉ đăng ký tham dự 2 tiền đạo (Công VinhQuang Hải) tại AFF Cup lần này, đây là lần đầu tiên hàng tiền đạo của đội tuyển mỏng như vậy. Nhưng theo HLV Calisto, các CĐV cũng không phải quá lo lắng khi mà đội tuyển chúng ta hiện đang chơi với sơ đồ chiến thuật chỉ có 1 tiền đạo và với 2 cầu thủ có chất lượng chuyên môn và kinh nghiệm như Công VinhQuang Hải thì cả hai thậm chí sẽ đều có thể thay nhau ghi bàn cho đội tuyển tại giải lần này.

HLV Calisto gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam  3
Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục AFF Suzuki Cup 2012

Đội tuyển Việt Nam hiện đang có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị hành trang lên đường tham dự AFF Suzuki Cup 2012 tại Bangkok vào ngày mai (20/11). Duy nhất trường hợp của trung vệ Phước Vĩnh là sẽ ở lại Việt Nam để kiểm tra lại mức độ nghiêm trọng của chấn thương khớp gối. Dù khả năng tham giữ AFF Cup của trung vệ này là không cao nhưng BHL vẫn rất hy vọng Phước Vĩnh sẽ sớm bình phục.

HLV Calisto gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam  4
Châu Lê Phước Vĩnh sẽ ở lại Việt Nam để điều trị chấn thương

Tối nay (19/1), tại khách sạn Đệ Nhất, TP.HCM, lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT và LĐBĐVN sẽ có buổi gặp mặt động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam thi đấu đạt thành tích tốt nhất tại AFF Suzuki Cup 2012. Nhân sự kiện này, LĐBĐVN cũng sẽ giới thiệu mẫu trang phục thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2012.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày