Hazard thăng hoa là vì... ăn cực khỏe

Feu, Theo Pháp luật xã hội 23:30 11/02/2014

Thông tin trên mới được đầu bếp của đội tuyển Bỉ, Wim Casteleyn tiết lộ trên The Sun.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m70 và cân nặng xấp xỉ 70kg, nhưng trong những pha tranh chấp tay đôi với các hậu vệ đối phương, Eden Hazard chưa bao giờ tỏ ra e dè. Thậm chí ở trận đấu với Man City, cầu thủ nhỏ con người Bỉ còn nhiều lần khiến cho người đàn anh ở đội tuyển quốc gia Vincent Kompany thở không ra hơi trong những lần đối đầu trực tiếp.

Hazard thăng hoa là vì... ăn cực khỏe 1
Hazard thăng hoa cùng Chelsea

Chứng kiến lối chơi lì lợm của Hazard, có lẽ rất nhiều CĐV của anh không khỏi băn khoăn vì sao ngôi sao này lại có thể chơi bóng sung mãn tới như vậy. Dù vậy, những lời phát biểu mới đây của đầu bếp tuyển Bỉ, ông Wim Casteleyn sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của mọi người.

"Không cứ cầu thủ to khỏe nhất mới là người ăn nhiều nhất. Trên thực tế, Eden Hazard là cầu thủ ăn khỏe nhất của đội tuyển Bỉ", đầu bếp Wim Casteleyn tiết lộ.

Hazard thăng hoa là vì... ăn cực khỏe 2
Nhỏ con hơn nhưng Hazard lại hạ đo ván Lukaku về khoản ăn uống

Ông này cho hay, những cầu thủ "bò mộng" như Romelu Lukaku hay Christian Benteke đều không thể so bì với ngôi sao nhỏ con của Chelsea về khoản ăn uống. "Lukaku rất cẩn thận với thực đơn ăn uống của mình. Cậu ấy luôn ăn nhiều mỳ Ý và hoa quả tươi", Wim Casteleyn nhận xét.