Harper Seven mặc áo đấu của bố Beckham đi ngủ

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 15:52 03/03/2016

Cô út nhà Becks không mặc những bộ đồ ngủ điệu đà như nhiều người tưởng tượng. Thay vào đó, cô bé diện bộ đồ thi đấu của Man Utd có in số áo Beckham.

Mới đây, Beckham đã cho khoe bức ảnh vừa hiếm, vừa ngộ nghĩnh của cô út Harper Seven trên trang Instagram có hơn 20 triệu người "theo đuôi" của mình. Bức ảnh được chụp trước giờ đi ngủ, ghi lại cảnh Harper Seven đánh răng trong bộ trang phục Man Utd in số 7 huyền thoại của Beckham.

Harper Seven mặc áo đấu của bố Beckham đi ngủ - Ảnh 1.

 Tấm ảnh ngộ nghĩnh của cô út Harper Seven.

"Giờ đánh răng vài tiếng trước. Tôi nhón chân bước vào và thấy bộ trang phục Man Utd cộng thêm bím tóc hoàn hảo. Còn gì đáng yêu hơn thế", Beckham bình luận trong bức ảnh có gần 500.000 lượt like sau 8 giờ chia sẻ.

7 là con số được Beckham yêu thích. Trên người Beckham có ít nhất 2 hình xăm số 7. Đây cũng là con số được anh lấy để đặt tên cho cô út Harper Seven.

Harper Seven mặc áo đấu của bố Beckham đi ngủ - Ảnh 2.

Beckham và các con cùng đeo áo số 7 trong trận đấu từ thiện do UNICEF tổ chức hồi năm ngoái.

 Bức ảnh trên cũng cho thấy sự hâm mộ cuồng nhiệt của Harper Seven với trái bóng tròn. Từ trước tới nay, vợ chồng Beckham đã nhiều lần tiết lộ chuyện cô út Harper Seven rất thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá. 

Harper Seven mặc áo đấu của bố Beckham đi ngủ - Ảnh 3.

 Trong khi David hết lòng ủng hộ với đam mê của cô út thì Victoria lại chẳng lấy gì làm thích thú. Bà Becks còn tiết lộ sở thích của Harper như "nhát dao cứa vào tim cô".

Harper Seven mặc áo đấu của bố Beckham đi ngủ - Ảnh 4.

 "Harper Seven yêu thời trang nhiều không thua gì những cô bé cùng độ tuổi. Con bé rất thích trang điểm và chơi đùa với đống giày của tôi. Nhưng vào một ngày, cô ấy đến gặp tôi và nói: 'mẹ, con muốn trở thành một cầu thủ bóng đá'. Nó như là một nhát dao cứa thẳng vào tim tôi. 

Tôi đã có 3 chàng trai đam mê bóng đá, vậy nên hãy để cho một nhóc yêu thích thời trang", bà Becks tiết lộ.