Beckham lộ hình xăm bí ẩn trong khi bế gái cưng Harper Seven

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 22:25 16/02/2016

Hình xăm này xuất hiện ở ngón tay đeo nhẫn của Beckham khiến nhiều fan tò mò về ý nghĩa của nó.

Beckham lộ hình xăm bí ẩn trong khi bế gái cưng Harper Seven - Ảnh 1.

Beckham và 4 con ngồi ở hàng đầu theo dõi Victoria ra mắt bộ sưu tập mới ở New York Fashion Week 2016.

Hôm 14/2, Victoria ra mắt thành công bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang New York 2016.

Để ăn mừng thành công này, cả nhà Becks đã cùng đi ăn trưa tại nhà hàng Balthazar. Trong lúc bế bé Harper Seven trên vai để tránh ống kính của đám Paparazzi, chàng cựu tiền vệ điển trai đã gây chú ý với hình xăm ở ngón tay áp út.

Beckham lộ hình xăm bí ẩn trong khi bế gái cưng Harper Seven - Ảnh 2.

Becks lộ hình xăm bí ẩn khi bế bé Harper Seven trên vai lúc đi ăn trưa mừng thành công của Victoria.

Daily Mail cho hay, phóng viên của tờ nhật báo này đã liên hệ với đại diện của Becks để hỏi về ý nghĩa của hình xăm bí ẩn này. Trong khi đó, nhiều fan tin rằng hình xăm này ở ngón đeo nhẫn nên chắc chắn phải có liên quan tới cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm qua với Victoria.

Vì phải có ý nghĩa đặc biệt thì Becks mới xăm nó ở bên cạnh ngón út nơi có hình xăm số 7, vốn là số áo huyền thoại ở Man Utd, đồng thời cũng là tên đệm của cô con gái cưng Harper Seven.

Beckham lộ hình xăm bí ẩn trong khi bế gái cưng Harper Seven - Ảnh 3.

Bé Harper Seven gây ấn tượng bởi phong cách thời trang ấn tượng cùng khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Trước đó, cơ thể Becks đã có khoảng 40 hình xăm lớn nhỏ khác nhau, trong đó có những hình xăm "số 99" - năm kết hôn với Victoria, hay "Pretty Lady" – nói về Harper Seven...

"Họ là những người quan trọng trong cuộc sống của tôi và tôi muốn họ luôn ở cạnh mình", cựu thủ quân ĐT Anh giải thích về những hình xăm trên cơ thể mình.

Nếu như Becks được cho là "nghiện" các hình xăm, thì bà xã Victoria có vẻ như đã không còn hứng thú với thú chơi nghệ thuật này. Hồi tháng 9 năm ngoái, có tin nhà thiết kế thời trang danh tiếng này đã dùng tia laser để xóa mờ hình xăm ý nghĩa mà cô cùng Becks xăm cách đây 10 năm.