Gu thời trang “cùng tông” của bố con Becks

Lucas, Theo 00:00 18/08/2011

Vui chơi tại Malibu, Becks và cậu út Cruz ăn mặc “tông xuyệt tông”.

Hễ có thời gian là y như rằng Becks lại dắt các con tới bãi biển Malibu. Có vẻ như siêu sao 36 tuổi và 3 cậu quý tử đã “nghiện” không khí nắng ấm cũng như các trò chơi ở đây. Mật độ xuất hiện trên các bãi cát ở Malibu của tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy dày đặc đến mức báo chí nước ngoài đã đặt biệt danh cho Becks là “Mr Sandman”. 

Bố con Becks lại dắt nhau đến Malibu
 
Hôm thứ hai vừa qua, dù không có BrooklynBecks vẫn đưa hai con Cruz và Romeo đi lướt sóng rồi ngắm cảnh hoàng hôn ở Malibu. Trong khi cậu nhóc Romeo khá nghịch thì Cruz lại luôn sát cánh bên bố. Hai cha con cùng mặc kiểu trang phục giống nhau với áo phông, quần ngố và khoác một chiếc áo mỏng bên ngoài. Đặc biệt hơn, cả hai cùng chọn màu xanh vô cùng bắt mắt. 
 
Cruz luôn ở bên cạnh bố

Mới đây, Becks đã vinh dự nhận giải thưởng dành cho những vận động viên thể thao chăm làm từ thiện của kênh truyền hình VH1. Ngoài ra, do tích cực chăm sóc con nên Becks đang được tờ The Sun của Anh đề cử vào danh hiệu “ông bố hoàn hảo của năm”.

Becks quả là người cha mẫu mực

Sáng nay theo giờ Việt Nam, Becks đã cùng LA Galaxy thi đấu với đối thủ Motagua trong khuôn khổ Champions League khu vực CONCACAF. Trận này LA Galaxy thắng 2-0 trong đó Becks chính là người kiến tạo bàn thứ hai với một quả tạt chuẩn xác từ bên cánh phải.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày