Becks lo xa chuyện “hẹn hò” cho bé Harper

Lucas, Theo 00:00 17/08/2011

Ông bố 36 tuổi tỏ ra thích thú khi nói tới chuyện chăm sóc cô công chúa nhỏ vừa chào đời.

Từ khi Harper ra đời, Becks phấn khích trông thấy. Ngoài việc chăm sóc hai mẹ con Victoria, ngôi sao đẹp trai còn tranh thủ thời gian đưa 3 cậu con trai đi chơi lướt sóng ở Malibu.

Becks cùng cậu cả Brooklyn tới nhận giải thưởng

Mới đây khi tham dự giải thưởng từ thiện của kênh truyền hình VH1, sau khi đoạt giải dành cho các vận động viên thể thao tích cực làm từ thiện, Becks đã dành cho các phóng viên một khoảng thời gian để phỏng vấn.

Becks và bé Harper

Khi được nghe những câu hỏi liên quan đến bé Harper, tiền vệ người Anh tỏ ra hứng thú hơn hẳn. Anh cho biết: “Cả nhà đều rất hạnh phúc vì sự có mặt của Harper. Tôi không thể diễn tả được niềm vui của gia đình lúc này. Tôi sung sướng đến nỗi có lúc đã ngồi tưởng tượng ra việc con bé sẽ lớn lên như thế nào. Nó sẽ được ba anh trai đưa đi chơi, đi ăn tối và tôi tin chắc chàng trai nào muốn hẹn hò với nó đều phải chuẩn bị tinh thần tới gặp tôi và ba anh trai của Harper. Chúng ta sẽ chờ xem, sẽ rất thú vị đấy.”

Vic đang bận bịu chăm con

Ngoài ra, Becks cũng tiết lộ về Victoria, người vẫn chưa xuất hiện kể từ sau khi lâm bồn: “Khi có con nhỏ, rất khó để cô ấy cùng tôi ra ngoài ăn tối hay tham gia một sự kiện nào đó. Vợ tôi muốn tự tay chăm con và không nhờ đến bất kỳ ai. Đó là cách chúng tôi muốn. Chúng tôi sẽ tự chăm sóc Harper và cũng để ba cậu nhóc làm việc đó. Victoria rất chu đáo và làm rất tốt mọi việc.”

Theo một số nguồn tin, Vic sẽ xuất đầu lộ diện vào ngày 11/9 tới nhân dịp bộ sưu tập thời trang của cô ra mắt ở New York.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày