Becks bất ngờ để lộ ảnh hói đầu?

Fễu "Thực Sự", Theo 00:36 24/08/2011

Mái tóc bồng bềnh đậm chất lãng tử của Becks đang có nguy cơ biến mất...

Hồi đầu tuần, cánh săn ảnh đã bắt gặp đại gia đình Becks và người bạn thân Gordon Ramsay tới ăn tối tại một quán ăn ở trung tâm thành phố Los Angeles. Như thường lệ, ngôi sao người Anh xuất hiện vô cùng bảnh bao với quần tụt và áo phông, trên tay ẵm theo cô “công chúa” Harper Seven.
 
Becks đưa cả gia đình đi ăn uống
 
 
Ăn vận sành điệu là thế, nhưng dường như Becks lại gặp vấn đề với mái tóc của mình. Những tấm ảnh mà các paparazzi ghi lại được cho thấy, dường như Becks đã mất khá nhiều tóc trên đỉnh đầu, thậm chí cả một khoảng tóc phía sau đầu đã biến mất hoàn toàn.
 
Tấm ảnh tố Becks bị hói đầu?

Chứng kiến mái tóc của thần tượng đang ngày một xấu đi, các fan của Becks đã không tránh khỏi cảm giác lo âu. Tuy nhiên, rất nhiều người cũng cho rằng cần phải xem lại độ tin cậy của những bức ảnh trên, bởi rất có thể đó chỉ là một ảo ảnh quang học từ các ống kính máy ảnh của các paparazzi.

Rất có thể tấm ảnh trên chỉ là sản phẩm của những ảo ảnh quang học
 
"Như mọi người phụ nữ khác, tôi rất thích ngắm nhìn mái tóc của Becks và quả thực tôi đã hơi sốc sau khi xem những tấm hình này. Mặc dù tóc của anh ấy đã mỏng hơn rất nhiều trong khoảng 10 năm nay nhưng nếu Becks bị hói, chúng ta đã có thể nhìn thấy từ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh ấy lướt sóng ở Malibu. Ngoài ra, hiện tượng hói một mảng tóc nhỏ ở nam giới là rất hiếm. Có thể do ánh sáng đã khiến bức ảnh trở nên như vậy hoặc cũng không loại trừ khả năng Becks gặp một chấn thương trong khi thi đấu", nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Karine Jackson lý giải.
 
Becks có thể hỏi thăm Wayne Rooney...
 
... và Gordon Ramsay nếu lỡ có bị hói thật sự

Dù thế nào đi nữa, không thể phủ nhận một vấn đề rất đáng lo ngại là tóc Becks ngày càng trở nên mỏng manh, sau hàng trăm lần thay đổi kiểu tóc và màu tóc. Nếu có lỡ bị hói đi chăng nữa thì Becks cũng không cần phải quá lo lắng bởi bên cạnh anh là 2 tấm gương về chuyện “vượt hói”: đồng đội cũ ở đội tuyển Anh Wayne Rooney và người bạn thân Gordon Ramsay. Cả 2 người này vừa trải qua một đợt chữa hói tiêu tốn hàng chục ngàn bảng và đều đạt được những kết quả tích cực.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày