Becks suýt no đòn vì bị nhầm là… dân giang hồ

Lucas, Theo 00:00 23/08/2011

Phóng chiếc Cadillac dán kính đen xì, Becks trông không khác gì đám… gangster.

Hôm qua người ta thấy Victoria xuất hiện ở trung tâm Los Angeles trên một chiếc xe được vệ sỹ cầm lái. Những tưởng ông xã Beckham có việc gì bận nên không đi cùng vợ. Nào ngờ, Becks tiếp tục “rong chơi” trên đường phố.

Chiếc Cadillac hầm hố làm hại chủ

Đã chán việc suốt ngày mò đến bãi biển Malibu vui đùa với sóng nước, siêu sao 36 tuổi “đổi gió” bằng việc phóng xe dạo mát trên đường phố California. Chiếc Cadillac Escalade siêu sang được dán kính đen và dàn âm thanh “khủng” được bật ở mức cao nhất với toàn những bản hip hop đình đám của P Diddy và Snoop Dogg ngạo nghễ đi trên đường.

Dán kính đen xì, xe Becks giống hệt xế hộp của dân giang hồ

Becks không ngờ chính tiếng nhạc chát chúa ấy đã làm hại anh. Khi chiếc xe phóng vụt qua một trạm cảnh sát, nó đã lập tức gây chú ý. Không chỉ gây ồn bởi tiếng nhạc mà chiếc Cadillac này còn có vẻ ngoài quá hầm hố với phong cách “bất cần đời” của khổ chủ. Điều đó làm cảnh sát liên tưởng tới những chiếc xế hộp của bọn… xã hội đen.

Thế là lập tức xe cảnh sát đuổi theo. Thấy vậy, Becks chủ động giảm tốc và chẳng mấy chốc đã bị cảnh sát bắt kịp. Hạ kính xuống, tiền vệ của LA Galaxy rất tự tin khi thò mặt ra ngoài bởi nghĩ rằng cảnh sát sẽ dễ dàng nhận ra mình. Nào ngờ, với áo phông “bụi bặm”, kính đen to đùng đeo trên mặt và bộ râu mấy ngày không cạo, cảnh sát không thể nhận ra Becks. Họ yêu cầu kiểm tra toàn bộ xe vì nghi trong đó có… ma túy.

Cảnh sát “hỏi thăm” Becks
 
May thay, khi vừa vào trong xe, cảnh sát đã nhìn thấy hình của cả gia đình Becks và họ đã biết mình đã nhầm. Hóa ra đây là siêu sao bóng đá David Beckham chứ không phải tay anh chị nào trong giới giang hồ. 
 
Có lẽ Becks nên thay kính sáng hơn

Một cảnh sát cho biết: “Chiếc SUV đen xì của Becks trông rất giống những chiếc xe của dân buôn bán ma túy và gangster. Nếu anh ấy không dừng lại, cảnh sát sẽ dùng đến biện pháp mạnh. May là không có điều gì đáng tiếc xảy ra.”

Hú hồn cho Becks. Có lẽ việc đầu tiên mà tiền vệ của LA Galaxy nên làm sau khi trở về nhà trong ngày hôm nay là bỏ lớp dán màu đen trên kính xe.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày