Vic lần đầu xuất hiện sau khi sinh bé Harper

Fễu "Thực sự", Theo 15:13 22/08/2011

Nhờ được chữa trị tích cực, mẹ bé Harper đã có thể tự mình xuống phố mà không cần sự trợ giúp của các trợ lý.

Cho tới tuần trước, các fan hâm mộ vẫn một lần chưa thấy cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls xuất hiện trước công chúng.
 
Lý do khiến Vic “biến mất” chính là việc bà mẹ 4 con đã gặp những vấn đề ở đĩa đệm sau khi sinh bé gái Harper Seven hồi tháng 7. Bà mẹ 4 con hiện tỏ ra rất đau đớn và thậm chí còn không thể bế con hay tự mình đi ra khỏi nhà.
 
Vic gặp vấn đề lớn với đĩa đệm cột sống

Các bác sĩ cho biết, ngoài chuyện thể trạng không được tốt thì một lý do khác dẫn tới chấn thương ở đĩa đệm của Vic xuất phát từ chính thói quen đi những đôi giày có độ cao “chót vót” của bà mẹ 4 con này. Chính điều này đã dẫn tới những tổn thương tại khu vực đĩa đệm cột sống, khiến cho cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls không thể đi lại và chăm sóc cô con gái bé bỏng một cách bình thường.

Tuy nhiên, nhờ những liệu pháp chữa trị hợp lý của các bác sĩ, cô vợ xinh đẹp của Becks đã có thể quay trở lại với cuộc sống thường nhật.
 
Vic ăn mặc giản dị trong lần đầu tiên xuất hiện sau khi sinh
 
Ngày hôm qua, cánh săn ảnh đã tóm được cảnh Vic xuất hiện tại trung tâm Los Angeles cùng cô trông trẻ và bé Harper. Đeo kính đen, đi giày bệt , mặc một chiếc váy xanh cùng áo khoác đen đơn giản, hiếm khi người ta mới lại được thấy Vic ăn vận giản dị tới như vậy.
 
Trước đó, nàng Posh Spice cũng đã cảm ơn những lời động viên của các fan trên trang Twitter cá nhân. “Cám ơn các bạn vì những lời động viên. Tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều và hiện đang tận hưởng từng phút giây quý giá bên bé Harper”.
 
Bà mẹ 4 con cảm ơn các fan trên trang Twitter cá nhân

Sắp tới, Vic sẽ có chuyến bay dài 2400 dặm tới thành phố New York để ra mắt bộ sưu tập thời trang Hè/Thu 2012, cùng với công chúa Harper Seven và một cô trông trẻ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày