Gerrard nhận lương ngang Beckham nếu đồng ý tới LA Galaxy

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:11 03/01/2015

Chỉ cần gật đầu với nhà ĐKVĐ giải MLS, Gerrard sẽ có ngay 20 triệu bảng/ 4 năm.

Tương lai của Gerrard sau khi rời Liverpool đang là chủ đề nóng sốt nhất trên các mặt báo ở thời điểm hiện tại. Hàng loạt các CLB bóng đá lớn nhỏ đều đánh tiếng muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao người Anh và sốt sắng nhất phải kể tới CLB LA Galaxy ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Gerrard nhận lương ngang Beckham nếu đồng ý tới LA Galaxy 1

Nhà ĐKVĐ giải MLS vừa mới chia tay Landon Donovan (giải nghệ) và đang rất cần tìm kiếm một biểu tượng mới. Nếu đồng ý tới LA Galaxy, Gerrard sẽ có ngay 20 triệu bảng/ 4 năm. Đây là mức lương sánh ngang với người đồng đội cũ của Gerrard ở đội tuyển Anh, David Beckham thời anh này còn đá cho nhà ĐKVĐ MLS.

Gerrard nhận lương ngang Beckham nếu đồng ý tới LA Galaxy 2
Gerrard sẽ nhận lương ngang với Beckham nếu tới LA Galaxy

Ngoài LA Galaxy thì CLB Toronto cũng đang rất quan tâm tới tương lai của Gerrard. Đội bóng này vừa mới để Jermain Defoe ra đi và đang tìm kiếm một tên tuổi khác để chèo lái CLB ở mùa giải tới.

1 cái tên khác đang chơi ở MLS, CLB New York Red Bulls, được cho là cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của đội trưởng Liverpool. Cũng giống như LA Galaxy, đội bóng này vừa mới chia tay Henry và Gerrard sẽ là sự thay thế xứng đáng cho huyền thoại người Pháp.

Gerrard nhận lương ngang Beckham nếu đồng ý tới LA Galaxy 3
Gerrard cũng có thể tới New York Red Bulls để trở thành biểu tượng mới của CLB, thay thế cho Henry.

Gerrard quyết định chia tay Liverpool sau trận hòa đáng quên với tỷ số 2-2 của đội nhà trước Leicester City hôm 1/1/2015. Dù ghi 2 bàn trên chấm 11 mét nhưng nhìn chung, Gerrard đã không có được màn trình diễn tốt. Anh thi đấu nhạt nhòa ở giữa sân, khiến cho hàng thủ đội nhà liên tục bị đối phương dồn ép và ghi bàn. Dường như cẩm thấy sự đóng góp ngày càng hạn chế của mình cho CLB anh đã gắn bó trong 26 năm, Gerrard tuyên bố sẽ không kí tiếp hợp đồng mới với Quỷ đỏ vùng Merseyside sau khi mùa 2014/15 kết thúc.

Gerrard nhận lương ngang Beckham nếu đồng ý tới LA Galaxy 4
Màn trình diễn nhạt nhòa trước Leicester ảnh hưởng tới quyết định rời Liverpool của Gerrard.