Fellaini bị bồ cũ “đá” vì sao trẻ Man City

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:14 11/10/2015

Trận derby thành Manchester sắp tới đây lại được hâm nóng lên bởi siêu mẫu Gaelle Garcia Diaz và Marouane Fellaini.

Chân dài Gaelle Garcia Diaz và Marouane Fellaini từng có khoảng thời gian cặp kè mặn nồng với nhau nhưng trong những tháng gần đây, người ta nhận thấy cả 2 người đã im lặng chia đôi đường mà không có một lời giải thích rõ ràng. 

Anh1-3e40e
Fellaini và Garcia Diaz từng có thời gian hẹn hò cùng nhau.

Mối quan hệ tan vỡ giữa Fellaini và Gaelle Garcia Diaz chỉ được biết rộng rãi sau khi siêu mẫu Playboy chia sẻ một bức ảnh ăn tối thân mật cùng những lời ngọt ngào dành cho một chàng trai trẻ lạ mặt. Các fan nhanh chóng truy lùng ra được tung tích của chàng trai lạ mặt xuất hiện cùng Garcia Diaz, đó là Mathias Bossaerts, ngôi sao trẻ của Man City.

Anh2-3e40e
Bức ảnh bữa tối thân mật của Diaz cùng sao trẻ Man City được cô chia sẻ công khai trên Instagram.

Bossaerts là đồng hương người Bỉ với Fellaini và Garcia Diaz. Anh mới 19 tuổi và chưa giành được suất chính thức trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini. Bossaerts gia nhập Man City từ học viện Anderlecht năm 2012, mới chỉ chơi 11 trận cho đội trẻ của đội bóng áo xanh mùa trước.

Anh3-3e40e
Bossaerts đang thuộc biên chế của Man City.

Hiện tại, cả Gaelle Garcia Diaz lẫn Mathias Bossaerts đều chưa lên tiếng bình luận về mối quan hệ của họ. Nhưng một số nguồn tin khác lại khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng ngôi sao Man Utd đã bị cô bạn gái xinh đẹp bỏ rơi vì thói lăng nhăng. 2 tháng trước, một thiếu nữ 20 tuổi người Bỉ tên Terry có tiết lộ với báo chí về mối quan hệ vụng trộm kéo dài suốt 8 tháng với Fellaini.

Gaelle-Garcia-Diaz-3e40e
Garcia Diaz nổi tiếng với vai trò là người mẫu của nhiều tạp chí nổi tiếng dành cho phái mạnh.

Garcia Diaz hiện là diễn viên, cộng tác viên truyền hình và là người mẫu chụp ảnh bìa cho một số tạp chí dành cho nam giới, trong đó có cả Playboy. Tháng trước, cô còn hết lời khen ngợi khả năng “đá sân nhỏ” của Fellaini nên nhiều người cảm thấy bất ngờ khi tháng này cô đã chuyển qua hẹn hò với cầu thủ kém mình tới 7 tuổi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày