Tròn 4 năm ngày Balotelli cùng Man City vùi dập Man Utd 6-1

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:20 23/10/2015
Chia sẻ

Ngày 23/10/2011, Man City hành quân tới sân Old Trafford của Man Utd và đã khiến cho đại kình địch phải chịu trận thua nhục nhã 1-6.


Quay lại mùa giải năm đó, Man City vẫn chỉ được coi là "cửa dưới" so với Man Utd. Ở thời điểm mà Arsenal vừa bị Quỷ đỏ vùi dập tới 8-2 trên sân Old Trafford, không nhiều người tin đội bóng của HLV Mancini có thể làm được điều gì đặc biệt khi phải hành quân tới hiểm địa của kình địch.

Tuy nhiên, bằng lối chơi hợp lý tới khó tin, cộng thêm một chút may mắn, Man City đã khiến cả thế giới bóng đá sững sờ khi nã vào lưới đội bóng cùng thành phố tới 6 bàn. Đi kèm với đó là màn ăn mừng tốc áo khoe dòng chữ "Tại sao luôn là tôi?" đã trở thành "huyền thoại" của Balotelli, sau khi chân sút người Italia mở tỷ số cho đội khách với một cú đệm lòng hiểm hóc ở phút 22.

Balotelli-4f490

Sau trận đấu, HLV Mancini khẳng định đây là chiến thắng "đáng nhớ, không thể xóa nhòa và sẽ giúp Man City thay đổi lịch sử". Quả đúng như lời chiến lược gia người Italia tiên đoán, nửa xanh thành Manchester sau đó đã vượt qua kình địch để vô địch Anh sau 44 năm chờ đợi.

MANCITY24-5ec6f
Trận thắng hủy diệt kình địch Man Utd giúp Man City bước lên tầm cao mới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày