Man Utd "chết thảm" trước Middlesbrough sau loạt đấu súng định mệnh

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 07:04 29/10/2015

Sau thất bại của Arsenal và Chelsea, đến lượt Man Utd chịu chung số phận ở Cúp Liên đoàn cho dù Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd 0-0 Middlesbrough (pen 1-3)

Đội hình thi đấu:

Man Utd:
Romero, Darmian, Smalling, Blind, Rojo (Young 61'), Carrick, Fellaini, Pereira, Lingard, Wilson (Rooney 46'), Memphis Depay (Martial 71').

Middlesbrough
: Mejias, Kalas, Ayala, Gibson, Friend, Leadbitter, Stephens (Adam Clayton 114'), Nsue, Downing, De Pena (Zuculini 78'), Kike (Nugent 84').




Tiếp đón Middlesbrough, HLV Van Gaal cất khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị và chỉ tung các cầu thủ trẻ vốn ít được thi đấu vào sân. Nhằm cân bằng giữa yếu tố trẻ và kinh nghiệm, chiến lược gia người Hà Lan vẫn xếp Carrick, Felleini hay Smalling vào đá chính.

Trước đội chủ nhà không có đội hình mạnh nhất, Middlesbrough chơi tự tin, ăn miếng trả miếng với Man Utd. Middlesbrough còn là đội sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn ở hiệp 1 nhưng các chân sút của họ lại dứt điểm không thành công.

man_united-15b4e
Các cầu thủ Middlesbrough tự tin chơi ăn miếng trả miếng trước Man Utd.

Bước sang hiệp hai, dù HLV Van Gaal đã tung đội trưởng Rooney vào sân nhưng tình thế vẫn không có gì thay đổi. Thậm chí ở phút 58, Middlesbrough còn khiến Daley Blind lúng túng đá phản lưới nhà, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Mặc dù còn lại lực lượng Man Utd được tăng cường thêm Ashley Young và Anthoy Martial nhưng khoảng thời gian còn lại của hiệp hai và cả 30 phút hiệp phụ, Quỷ đỏ cũng không thể xuyên thủng mành lưới đội khách.

Kết quả hòa 0-0 buộc hai đội giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. Có tới 3 cầu thủ Man Utd là Rooney, Michael Carrick, Ashley Young không thực hiện thành công khiến Quỷ đỏ nhận thất bại 1-3 chỉ sau 4 lượt đá.

494719968-a5da8
Rooney đá hỏng quả phạt penalty đầu tiên

Thất bại này khiến Man Utd nối gót Chelsea, Arsenal trở thành "ông lớn" tiếp theo chia tay Cúp Liên đoàn. Trong khi đó, Middlesbrough hiên ngang tiến vào tứ kết chạm trán Everton.

mu1-0f525
Man Utd nối gót Chelsea, Arsenal trở thành "ông lớn" tiếp theo chia tay cúp Liên đoàn.