Man Utd lại "chiêu đãi" khán giả thêm một trận hòa tẻ nhạt

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:10 01/11/2015

Chỉ phải gặp "con mồi" ưa thích là Crystal Palace, nhưng Man Utd vẫn không thể giành được chiến thắng chuỗi 3 trận toàn hòa và thua.

Crystal Palace 0-0 Man Utd

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: Hennessey - Kelly, Dann, Delaney, Ward - McArthur, Cabaye - Zaha, Puncheon, Bolasie – Gayle.

Man Utd: De Gea - Darmian, Blind, Smalling, Rojo - Schneiderlin, Schweinsteiger - Herrera, Mata, Martial - Rooney.


Trong lịch sử Premier League, Crystal Palace chưa từng thắng Man Utd (thua 10, hòa 2). Ngay cả trong những lúc phập phù nhất, Quỷ đỏ vẫn biết cách đánh bại đội bóng ưa thích.

Tuy nhiên, trước một Crystal Palace đang sắm vai ngựa ô của mùa giải, thầy trò HLV Van Gaal thực sự đã phải toát mồ hôi hột mới kiếm được một trận hòa trước đội chủ nhà.

495088900-897e9

Ngay trong những phút đầu, khung thành Man Utd đã liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Lần lượt Gayle và Bolasie thử tài De Gea bằng những cú dứt điểm nguy hiểm, nhưng sự xuất sắc của thủ môn người TBN đã giúp cho khung thành của Man Utd vẫn đứng vững.

Sau khi được xà ngang và thủ môn De Gea cứu thua, Man Utd dần lấy lại được sự tự tin. Tuy vậy, những đường lên bóng của Man Utd dù đã có độ nhịp nhàng, nhưng lại thiếu đi sự tinh tế ở những giây phút quyết định.

495100980-e299b

Chơi tệ nhất không phải ai khác mà chính là đội trưởng Rooney, Anh được bố trí đá rộng nên hiếm khi gây được nguy hiểm cho khung thành Crystal Palace. Ngay cả khi có cơ hội đối mặt với thủ môn Hennessey, "gã Shrek" cũng xử lý lóng ngóng và bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

495104490-897e9
Rooney tiếp tục gây thất vọng.

Sang hiệp 2, tình thế cũng chẳng khá hơn là mấy. Man Utd có nhiều bóng nhưng không thể tạo ra được cơ hội đáng kể nào. Tình huống nguy hiểm nhất mà Quỷ đỏ tạo ra được chỉ là pha ngã trong vòng cấm nhưng không được thổi phạt đền của Herrera ở phút 74.

Trong khi đó, đội chủ nhà vẫn chơi đầy tốc độ và có được rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc là trong một ngày thi đấu kém duyên, Gayle và Dann liên tiếp phung phí các cơ hội. 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 Với kết quả này, Man Utd chỉ có được 1 điểm và kéo dài mạch trận chỉ hòa và thua lên con số 4. Với viêc Man City và Arsenal cùng thắng, Quỷ đỏ đã bị cả 2 đối thủ bỏ cách 4 điểm trên BXH.