Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của chân dài "cắm sừng" Fellaini

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 15:46 06/11/2015

Siêu mẫu từng chụp hình cho tạp chí Playboy, Gaelle Garcia Diaz đã bỏ rơi ngôi sao Man Utd để chạy theo cầu thủ trẻ của Man City.

Gaelle Garcia Diaz hiện là người mẫu, diễn viên, MC truyền hình. Người đẹp nổi tiếng với những bức ảnh “mát mẻ” trên các tạp chí dành cho đàn ông. Mới đây, chân dài người Bỉ gốc Tây Ban Nha đã tham gia chụp bộ ảnh nóng bỏng cho tạp chí P-Magazine. 

Ngoài ra, Gaelle Garcia Diaz tiết lộ, cô đã hoàn thành xong bộ ảnh chụp lịch cho năm 2016 với nhiều tấm hình nóng bỏng và hứa hẹn “đốt mắt” người xem. Dự kiến trong tháng tới thì bộ lịch nóng bỏng của Gaelle Garcia Diaz sẽ được tung ra thị trường.

p-d1d52
Hình ảnh nóng bỏng của Gaelle Garcia Diaz trên tạp chí P-Magazine.

Bên cạnh những bức hình "mát mẻ", chân dài Gaelle Garcia Diaz còn nổi tiếng với mối tình cùng Marouane Fellaini và ngôi sao trẻ Man City Mathias Bossaerts,

Gaelle và Fellaini từng có khoảng thời gian cặp kè mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, người ta nhận thấy cả 2 người đã im lặng chia đôi đường mà không có một lời giải thích rõ ràng.

paged-eda2c
 Gaelle Garcia Diaz bỏ rơi Fellaini (áo đỏ) chạy theo Bossaerts

Mối quan hệ tan vỡ giữa Fellaini và Gaelle Garcia Diaz chỉ được biết rộng rãi sau khi siêu mẫu Playboy chia sẻ một bức ảnh ăn tối thân mật cùng những lời ngọt ngào trên Instagram cá nhân với Mathias Bossaerts, ngôi sao trẻ của Man City.

Bossaerts là đồng hương người Bỉ với Fellaini và Garcia Diaz. Anh mới 19 tuổi và chưa giành được suất chính thức trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini.

Chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của siêu mẫu Gaelle Garcia Diaz:

gaelle1-eda2c

gaelle2-eda2c

gaelle3-eda2c

gaelle6-eda2c

gaelle4-eda2c

gaelle7-eda2c

gaelle5-eda2c