Những mỹ nữ bốc lửa làm điên đảo giới cầu thủ

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 11/11/2015

Người đẹp chân dài luôn là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của các cầu thủ bóng đá và những cô nàng dưới đây đã làm biết bao ngôi sao phải đổ gục dưới chân mình.

15. Elisabeth Reyes – cặp kè cùng Sergio Ramos, Alexis Ruano, Sergio Sanchez

Anh1-36eee

Elisabeth Reyes Villegas là một người mẫu có tiếng ở TBN, cô nàng này cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu TBN năm 2006. Người đẹp tóc vàng và trung vệ của Real Madrid, Sergio Ramos, từng có 1 năm yêu đương mặn nồng khi cả 2 vừa mới nổi. Họ được coi là cặp “trai tài, gái sắc” của làng bóng đá TBN lúc đó nhưng cuối cùng 2 người vẫn đường ai nấy đi.

Elisabeth nhanh chóng kiếm được tình yêu mới, đó là hậu vệ Alexis Ruano của Getafe nhưng mối quan hệ này lại không kéo dài được lâu. Sau đó, cô nàng xinh đẹp quyết định hẹn hò với trung vệ Sergio Sanchez của CLB Panathinaikos và giờ đây, cả 2 người đã tiến đến hôn nhân cùng nhau.

14. Aida Yespica – cặp kè Mesut Ozil và Matteo Ferrari

Anh2-36eee

Aida Maria Yespica là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng, một người mẫu thành công ở Venezuela. Mặc dù vậy, tiếng tăm của người đẹp này thực sự được quan tâm nhờ vào mối quan hệ với Mesut OZil và cựu sao Roma, Matteo Ferrari. 


Tiền vệ của Arsenal cặp kè với Yespica khi anh còn khoác áo Real Madrid nhưng những chuyến bay thường xuyên từ Madrid đi Milan (nơi sinh sống của Yespica) là một nguyên nhân khiến Ozil sa sút phong độ và bị đẩy sang Arsenal.

13. Jenny Thompson – cặp kè với Wayne Rooney và Mario Balotelli

Anh3-36eee

Cầu thủ bóng đá, với danh tiếng và tiền bạc rủng rỉnh, thường không thoát khỏi những scandal ngoại tình và Wayne Rooney là một trong số đó. Đội trưởng của MU đã lén lút ăn vụng cùng “gái gọi” Jenny Thompson trong quãng thời gian cô vợ Coleen mang bầu đứa con đầu lòng.

Mọi chuyện bị báo chí Anh phát hiện và phanh phui sau đó. Hết Rooney, đến lượt Mario Balotelli cặp kè cùng cô nàng Thompson và nhiều khả năng đây là lý do “ngựa chứng” này chia tay với bồ cũ Raffaella Fico, người đã hạ sinh cho "Ngựa chứng" một cô con gái.

12. Danielle Lloyd – cặp kè cùng Teddy Sheringham, Marcus Bent, Jermain Defoe và Jamie O’Hara

Anh4-36eee


Danielle Lloyd nổi tiếng với vai trò một người mẫu nội y và cô nàng này thực sự đã khuynh đảo giới cầu thủ ở Anh với vẻ đẹp ngọt ngào đầy mê hoặc và thân hình nóng bỏng. Lloyd hẹn hò cùng Sheringham, cựu tiền đạo của MU, trong khoảng 1 năm (2006-2007).

Sau khi chia tay, người đẹp tóc vàng tiến đến mối quan hệ cùng Marcus Bent (cựu ngôi sao của Charlton Athletic) nhưng không kéo dài lâu và cuối năm 2007 thì người ta lại thấy Lloyd tay trong tay cùng Jermain Defoe. Cả 2 yêu nhau được 2 năm trước khi chấm dứt mọi chuyện vào năm 2009 và cũng không mất nhiều thời gian để cô nàng nóng bỏng này lại chìm đắm trong ái tình cùng Jamie O’Hara, một cựu cầu thủ khác của Tottenham. O’Hara và Lloyd kết hôn vào năm 2012 nhưng chỉ 2 năm sau họ đã ly dị.

11. Imogen Thomas – cặp kè cùng Ryan Giggs và Jermain Defoe

Anh5-36eee


Lại một cái tên khác từng làm truyền thông Anh quốc dậy sóng. Imogen Thomas từng đăng quang Hoa hậu xứ Wales vào năm 2003 và sau đó cô tiếp tục thành công trong sự nghiệp người mẫu nhờ vào nhan sắc hút hồn của mình. Imogen Thomas lại càng được chú ý nhiều hơn khi cô là người khơi mào cho làn sóng bóc mẽ những scandal tình ái của Ryan Giggs.

Số 11 huyền thoại của MU có thể là một chiến binh rất trung thành cùng đội bóng nhưng đáng tiếc, với đời sống gia đình, Giggs không phải là mẫu người quá chung thủy. Chính người đẹp Imogen Thomas đã đứng ra tố cáo huyền thoại của Man United bởi ý định “vắt chanh, bỏ vỏ” và cả 2 đã chia tay trong êm thấm. Người đẹp xứ Wales sau đó cặp kè với Jermain Defoe nhưng mối tình này cũng nhanh chóng tan vỡ. Hiện Thomas đang chung sống với bạn trai và cô đang mang bầu đứa bé thứ 2 của 2 người.

10. Elisabetta Canalis – cặp kè cùng Christian Vieri và Reginaldo

Anh6-36eee

Canalis là một người đẹp được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu và diễn viên nhưng sự nghiệp trên màn ảnh của người đẹp Italia lại ít được chú ý hơn những mối tình của cô cùng giới cầu thủ, diễn viên. Elisabetta Canalis từng có 4 năm yêu đương mặn nồng với “Bò mộng” Christian Vieri. Sau đó, cô hẹn hò với cựu cầu thủ Reginaldo trước khi có 2 năm cặp kè với tài tử George Clooney.

9. Gemma Atkinson – cặp kè cùng Cristiano Ronalo và Marcus Bent

Anh7-36eee


Khi còn thi đấu cho CLB Manchester United, Cristiano Ronaldo đã cặp kè cùng người đẹp nóng bỏng Gemma Atkinson vào năm 2007. Cả 2 đã có vài tháng yêu đương mặn nồng trước khi đường ai nấy đi.

Nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp sau đó đã hẹn hò với cựu tiền đạo Marcus Bent, cặp đội này từng đính hôn nhưng lại chia tay trước khi có thể tiến hành đám cưới. Nguyên nhân lớn nhất của việc mối tình này tan vỡ chính là sự quan tâm thái quá của truyền thông nước Anh đến mối quan hệ của 2 người.

8. Alice Goodwin – cặp kè cùng Cristiano Ronaldo và Jermaine Pennant


Anh8-36eee


Alice Goodwin là một cái tên khác trong làng người mẫu nổi tiếng với việc cặp kè cùng ngôi sao bóng đá. Goodwin được tin rằng đã có những mối quan hệ tình cảm với ngôi sao của MU, Ronaldo, vào năm 2009 nhưng với bản tính trăng hoa của anh chàng BĐN thì chuyện tình này không kéo dài được lâu. Sau đó, người đẹp gốc Anh này hẹn hò với Jermaine Pennant, cựu tiền vệ Liverpool và giờ đây, mối tình kết thúc tốt đẹp với đám cưới của 2 người vào năm 2014.

7. Nereida Gallardo – cặp kè cùng Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo

Anh9-36eee

Nhắc tới những bóng hồng của sao bóng đá, người ta không thể bỏ qua cái tên Nereida Gallardo, người tình cũ của Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo. Trung vệ đội trưởng của Real Madrid gặp người đẹp tóc nâu trong một hộp đêm vào năm 2007 và họ hẹn hò với nhau trong một thời gian ngắn.

Sau khi chia tay Ramos, Gallardo tiếp tục gây chú ý khi cặp kè với Cristiano Ronaldo vào thời điểm năm 2008 nhưng cũng như cuộc tình với Ramos trước đó, mối quan hệ giữa Gallardo và Ronaldo nhanh chóng tan vỡ. Cầu thủ bóng đá thường không mấy nổi tiếng về sự chung thủy còn những nàng người mẫu nóng bỏng cũng chẳng kém cạnh quý ông trong độ đa tình.

6. Melissa Satta – cặp kè cùng Christian Vieri và Kevin-Prince Boateng

Anh10-36eee

Melissa Satta là một người dẫn chương trình nổi tiếng tại Italia và người đẹp này còn có bằng cử nhân về truyền thông đa phương tiện. Cũng như những cô nàng khác trong danh sách này, tên tuổi của Satta chỉ thực sự bật lên nhờ mối tình với các cầu thủ. Từ năm 2006 đến năm 2011, cô cùng Christian Vieri tạo nên một cặp đôi khá đẹp tại Italia nhưng tiếc thay, họ đã chia tay sau 5 năm. 


Cũng trong năm 2011, Melissa Satta bắt đầu chuyến phiêu lưu tình ái mới cùng Kevin-Prince Boateng, ngôi sao lúc này đang thi đấu cho AC Milan. Với một cô bồ hấp dẫn như vậy, thật không khó hiểu khi phong độ của Boateng lại tuột dốc nhanh chóng.

5. Alessia Tedeschi – cặp kè cùng Marco Boriello, Blerin Dzemaili và Cristiano Ronaldo

Anh11-36eee

Cristiano Ronaldo hiếm khi bỏ lỡ một người đẹp nóng bỏng nào đang thu hút sự chú ý của truyền thông. Alessia Tedeschi là một người mẫu, một diễn viên khá nổi tiếng ở Italia nhưng tên tuổi của cô còn được để ý nhiều hơn khi người ta bắt gặp hình ảnh cô nàng này thường xuyên xuất hiện thân mật cùng CR7.

Thậm chí, cô nàng còn có nhiều hình ảnh úp mở về mối quan hệ của 2 người. Liệu đây có phải là một mối quan hệ nghiêm túc của cặp đôi này hay chỉ là một cuộc dạo chơi qua đường của Ronaldo? Tedeschi cũng từng cặp kè với Boriello và Dzemaili trước khi dính với Ronaldo.

4. Fanny Neguesha – cặp kè cùng Mario Balotelli và Cheikhou Kouyate

Anh12-36eee

Khi Fanny Neguesha và Balotelli hẹn hò cùng nhau, rất nhiều người đã hy vọng cô nàng người Bỉ sẽ uốn nắn chàng tiền đạo Italia vào khuôn khổ và kìm hãm Balo khỏi những trò tai quái cũng như giữ yên anh chàng trong một mối quan hệ ổn định.

Mặc dù đã có chuyện tình thật đẹp và đính hôn với nhau vào năm 2014, trước kỳ World Cup tại Brazil nhưng chỉ vài tháng sau, họ đã đường ai nấy đi, lý do là bởi siêu quậy Balotelli không thích bạn gái mình chụp ảnh hở hang trên các tạp chí. Hiện giờ, Neguesha đang hẹn hò cùng ngôi sao của West Ham, tiền vệ Kouyate.

3. Raffaella Fico – cặp kè cùng Mario Balotelli và Cristiano Ronaldo


Anh13-36eee

Điều gì xảy ra khi các cầu thủ cùng hẹn hò với một cô gái, kết quả là mọi chuyện sẽ chẳng đâu vào đâu. Raffaella từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng cùng Cristiano Ronalo vào năm 2009. Nhưng mối tình giữa cô nàng gốc Napoli và anh chàng siêu quậy Mario Balotelli mới được sự chú ý của truyền thông. 


Sau một thời gian cặp kè, Raffaella thông báo đã mang thai và vài tháng sau hạ sinh một bé gái. Ban đầu, Balotelli chối bay chối biến đứa con của người đẹp Italia nhưng những xét nghiệm ADN đã chỉ ra rằng chính Super Mario là tác giả của “bàn thắng” trên và anh chàng này cũng rất trách nhiệm trong việc chu cấp hằng tháng cho cô con gái của mình.

2. Anara Atanes – cặp kè cùng Samir Nasri, Freddie Ljungberg, Kieran Richardson, Darren Bent và Jermaine Pennant

Anh14-36eee


Anara Atanes là người đẹp có lịch sử tình trường với giới cầu thủ bóng đá dày dặn nhất trong danh sách này. Người đẹp nóng bỏng này từng có một thời gian khá dài yêu đương với cựu sao Arsenal Freddie Ljungberg trước khi cầu thủ Thụy Điển chia tay Atanes vì cô đã ngoại tình với Kieran Richardson. Sau đó, Anara Atanes còn có quãng thời gian phiêu lưu tình ái cùng Darren Bent và Jermaine Pennant trước khi ngả vào vòng tay của anh chàng Samir Nasri. 

1. Anlicia Chavez – cặp kè cùng Benzema và Alex Witsel

Anh15-36eee

Karim Benzema nổi danh là một sát thủ trong màu áo Real Madrid, ngoài ra, anh chàng này còn là một gã đào hoa bậc nhất đội bóng Hoàng gia và tiền đạo người Pháp luôn tận dụng hình ảnh cầu thủ ngôi sao của mình mọi lúc có thể để cưa đổ các cô nàng. 


Anlicia Chavez là một người mẫu mới nổi ở BĐN và cô nàng có thân hình bốc lửa này từng có 3 năm yêu nhau với tiền vệ Alex Witsel. Nhưng chia tay cầu thủ chưa được bao lâu thì Chavez đã lại chơi trò chơi ái tình cùng Karim Benzema  cho đến nay.