Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 06/03/2013

Vị trọng tài này đã nhanh chóng được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới chỉ sau... 1 đêm.

Có lẽ các CĐV của MU sẽ còn nhớ mãi trận đấu vừa kết thúc đêm qua giữa MU và Real Madrid, trận thua tức tưởi khiến MU bị loại khỏi Champions League năm nay. Tình huống được cho là đáng chú ý nhất của trận đấu không phải là những bàn thắng mà chính là tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Nani ở phút 56. 

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 1
Quyết định bất ngờ của trọng tài Cuneyt Cakir

Trong một pha khống chế bóng trên cao, chân của Nani đã chạm vào ngực của Arbeloa, trọng tài Cuneyt Cakir đã ngay lập tức rút ra tấm thẻ đỏ cho tiền vệ của MU. Các CĐV Quỷ đỏ cho rằng đây là một quyết định quá nặng tay của vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ vì Nani chỉ vô tình va chạm với cầu thủ của Real khi nhảy lên đỡ bóng. Chiếc thẻ đỏ này sau đó đã khiến MU để mất thế trận và thua ngược với tỷ số 1-2.

Ngay khi trận đấu kết thúc, trên trang mạng xã hội Facebook đã tràn ngập những dòng trạng thái về trận đấu này và đặc biệt là về trọng tài Cuneyt Cakir. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng đây là quyết định sai lầm của vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ và ông chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của MU. 

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 2

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 3

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 4

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 5

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 6

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 7


Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 8


Không chỉ có vậy, một fanpage của trọng tài này đã được các CĐV trên thế giới lập ra để chế giễu ông, chỉ khoảng nửa giờ sau trận đấu, fanpage này đã có hơn 4.000 lượt like. Ở Việt Nam, các “hội” trên facebook cũng được lập ra ăn theo sự kiện này.

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 9
Fanpage của Cuneyt Cakir ở nước ngoài...

Fan MU dậy sóng vì trọng tài Cuneyt Cakir 10
Và Fanpage tại Việt Nam.

Về quyết định của trọng tài Cuneyt Cakir, UEFA chắc chắn sẽ tiến hành điều tra để đưa ra phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, việc MU bị loại do mất người đã khiến cho những cổ động viên trung thành của họ khó lòng có thể chấp nhận được đặc biệt khi Quỷ đỏ đã có hơn 50 phút đầu thi đấu tuyệt vời trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày