Man United 1-2 Real Madrid: Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt

Ku Tuấn & Rio, Theo Trí Thức Trẻ 02:23 06/03/2013

Chiếc thẻ đỏ của Nani đã trở thành bước ngoặt của trận đấu .

Hiệp một của trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh ngay từ tiếng còi khai cuộc khi Real chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng trong khi đó MU lại chọn lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc trong các trận cầu lớn. Ronaldo vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Real khi liên tục đi bóng và uy hiếp khung thành của De Gea nhưng trong một ngày bị MU "chăm sóc" rất kĩ, Ronaldo đã không phô diễn được nhiều.

Bên phía MU, sau những phút đầu chơi thấp, các học trò của Sir Alex dần lấy lại được thế trận và liên tiếp tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Real nhưng sự xuất sắc của thủ thành Lopez và một chút thiếu may mắn đã khiến cho MU chưa thể có được bàn thắng. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.

Man United 1-2 Real Madrid: Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt 1

Hiệp hai trở lại cũng là lúc MU bắt đầu chơi tấn công với Real và họ đã có được bàn mở tỉ số. Từ đường chuyền của NaniDanny Welbeck đá bồi và bóng đập vào chân của Ramos đổi hướng làm bó tay thủ thành Lopez ở phút 48. 

Niềm vui ngắn chẳng tày gang. Đúng vào lúc MU hưng phấn thì họ lại phải nhận một gáo nước lạnh từ trọng tài Cakir khi vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỹ đã rút thẻ đỏ đuổi Nani ra khỏi sân sau tình huống phạm lỗi không chủ ý của tiền vệ người Bồ Đào Nha với Arbeloa ở phút 56. 

Man United 1-2 Real Madrid: Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt 2

Chiếc thẻ đỏ này của Nani đã đưa trận đấu theo một chiều hướng có lợi cho Real khi không lâu sau đó, Modric đi bóng như chỗ không người và tung cú sút xa hạ gục De Gea san bằng tỉ số cho Real ở phút 66. 

Man United 1-2 Real Madrid: Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt 3

Ngỡ ngàng trước bàn thua, MU không kịp sốc lại đội hình và tiếp tục nhận thêm trái đắng thứ hai từ người cũ Ronaldo ở phút 69. Hai bàn đã là quá đủ để Real đi tiếp, còn MU, với thế 10 người chống 11, họ đã không thể lật ngược thế cờ và đành chấp nhận thất bại 1-2.

Man United 1-2 Real Madrid: Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt 4


Tỉ số: Man United 1-2 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Ramos (đá phản - 48') - Modric (66'), Ronaldo (69')

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra, Carrick, Cleverley, Nani, Welbeck, Giggs, Van Persie
Real Madrid: Lopez, Arbeloa, Varane, Ramos, Coentrao, Alonso, Khedira, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Higuain