Fabregas lại ghi bàn cho Barcelona

Feu Luck, Theo 14:27 30/08/2011

Có vẻ như việc trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương là một quyết định cực kỳ sáng suốt của F.4.

Rạng sáng qua, nhà đương kim vô địch La Liga Barcelona đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới với “Tàu ngầm vàng” Villarreal.  Mặc dù phải tiếp một đối thủ rất khó chơi như Villarreal, nhưng các học trò của HLV Pep Guardiola vẫn dễ dàng có được chiến thắng 5 sao hoành tráng.
 
Barcelona vùi dập Villarreal với tỷ số 5-0
 
Trong 5 bàn thắng của Barcelona có 3 bàn của các “cựu binh”- Messi (52’, 75’) và T. Alcantara (25’). 2 Bàn còn lại được ghi do công của 2 tân binh Alexis SanchezFabregas.
 
Fabregas tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng
 
Với một bàn thắng trong trận đấu này, Fabregas đã có 3 pha lập công trong 4 lần khoác áo Barcelona – một hiệu suất mà ngay cả các tiền đạo cũng phải mơ ước.
 

Những bàn thắng liên tiếp của Fabregas chính là câu trả lời đích đáng dành cho những lời bình phẩm cay nghiệt nhằm vào cựu đội trưởng của Arsenal. Trước đó, rất nhiều CĐV Arsenal nói riêng cũng như các fan bóng đá nói chung đã luôn tin tưởng rằng tài năng của Fabregas sẽ bị chôn vùi trên ghế dự bị ở một đội bóng đầy rẫy các ngôi sao như Barca.

Trước đó một ngày, Real Madrid – đối thủ không đội trời chung với Barcelona cũng có trận thắng hủy diệt trước Real Zaragoza với tỷ số 6-0 ngay trên sân đối phương. Điều đáng nói là mới chỉ 4 tháng trước, Real Madrid đã có trận thua mất mặt với chính đối thủ này tại “thánh địa” Bernabeu. Những bàn thắng của Real Madrid đều được ghi rất dễ dàng, với một cú hattrick của CR7 (24’, 71’, 87’) cùng với 3 bàn thắng của Marcelo (28’), X. Alonso (64’) và Kaka (82’).
 
Real Madrid cũng khởi đầu vô cùng thuận lợi
 
Những thắng lợi với tỷ số cách biệt của Barcelona và Real Madrid ở vòng 2 La Liga (vòng 1 bị hoãn) chỉ mang lại một câu chuyện cũ kĩ: danh hiệu vô địch La Liga sẽ chỉ là sự tranh chấp của riêng 2 đại gia này mà thôi.
 
Ronaldo ghi 3 bàn ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải
 
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày