Em họ Messi tính "mượn bóng" anh để về Barca

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 27/10/2012
Chia sẻ

Người em họ của El Pulga đã "bóng gió" về một vụ chuyển nhượng tới Barcelona...

Gia đình của tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona, Lionel Messi vừa có một buổi tụ họp hết sức vui vẻ khi họ có mặt để mong chờ ngày ra đời của bé Thiago, con trai của Messi và bạn gái Antonella. Trong bữa cafe tối vui vẻ, người em họ của Messi, Maxi Biancucchi đã "bóng gió" về việc tận dụng kì nghỉ tới thủ đô của xứ Catalan để được bàn về việc gia nhập CLB mạnh nhất thế giới hiện tại cũng là đội bóng của Messi, Barcelona.

Em họ Messi tính "mượn bóng" anh để về Barca 1
Messi và hai người em họ nhà Biancucchi

Sau khi nói qua về một loạt những cơ hội thi đấu ở Paraguay, Brazil hay Mexico, Maxi tiếp tục "ba hoa" về mong ước tới chơi cho Barca. "Người đại diện của tôi đã nói chuyện với Messi về tương lai của tôi tại Barca", Biancucchi viết trên tài khoản Twitter cá nhân của mình. Anh chàng còn đăng tải thêm một tấm ảnh El Pulga, Maxi và người đại diện của anh đang nói chuyện và uống cafe với nhau để tăng thêm bằng chứng cho câu nói mang tính bông đùa của mình.

Em họ Messi tính "mượn bóng" anh để về Barca 2
Messi đang "tâm sự" về Barca với người đại diện của Maxi

Gia đình của Messi đang ngập tràn trong hạnh phúc tại xứ Catalan khi chờ đợi ngày mà bé Thiago ra đời. Messi cũng đang rất hạnh phúc về sự kiện trọng đại của cuộc đời anh và chắc chắn với niềm cảm hứng mới từ bé Thiago, Messi sẽ còn thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều.

Em họ Messi tính "mượn bóng" anh để về Barca 3
El Pulga và bạn gái Antonella
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày