Vừa ghi bàn, Messi chạy thẳng tới bệnh viện

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:53 21/10/2012
Chia sẻ

El Pulga sau khi lập hattrick đã đi thẳng tới một bệnh viện địa phương...

Vừa ghi bàn, Messi đã vào viện


Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi vừa trở thành người hùng của Barcelona trong trận đấu với Deportivo La Coruna khi anh lập một hattrick để giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số không tưởng, 5-4. Messi không chỉ lập một hattrick mà còn thực hiện một đường kiến tạo và là chỗ dựa cho 10 cầu thủ Barca trên sân Riazor.

Vừa ghi bàn, Messi chạy thẳng tới bệnh viện 1

Điều đáng chú ý là ngay sau khi trận đấu kết thúc, Messi đã không ở lại chia vui cùng các đồng đội mà đi thẳng tới một bệnh viện địa phương và người ta đang đồn đoán rằng tiền đạo này đi thăm đứa con mới sinh của mình. "Messi đến bệnh viện vì một lí do hết sức tốt đẹp", giám đốc thể thao Zubizarreta của Barca trả lời phỏng vấn của báo chí.

Kyle Walker xóa Twitter


Hậu vệ phải của Tottenham Hotspur vừa phải xóa tài khoản Twitter của cá nhân mình sau khi nhận được những lời đe dọa từ các fan của "Gà Trống" về màn trình diễn kém cói của anh trong trận đấu với Chelsea vừa qua. Kyle Walker đã có một trận đấu dưới sức mình khi liên tục để cho Chelsea khoét vào nơi mà mình trấn giữ và hơn thế nữa, cầu thủ 22 tuổi còn là người để mất bóng dẫn đến bàn ấn định tỉ số 4-2 của Daniel Sturridge.

Vừa ghi bàn, Messi chạy thẳng tới bệnh viện 2

Trước khi xóa tài khoản Twitter của mình, Kyle Walker đã phản pháo lại người hâm mộ rằng "tôi mới chỉ 22 tuổi và còn đang phải học hỏi rất nhiều, hơn thế nữa là con người thì chẳng có ai là không mắc sai lầm cả".

Arsenal mất Chamberlain vì chấn thương


BLĐ Arsenal vừa lên tiếng xác nhận họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain vì chấn thương háng. Chamberlain đã phải rời sân ngay sau khi vừa góp mặt được đúng 9 phút trong trận đấu mà Arsenal đã thua Norwich 0-1 ngày hôm qua.

Vừa ghi bàn, Messi chạy thẳng tới bệnh viện 3

Hiện tại chưa rõ được mức độ chấn thương của Chamberlain là nặng đến đâu nhưng chắc chắn anh sẽ không thể kịp góp mặt trong trận đấu gặp Schalke tại cúp C1 tới đây.

LA Galaxy gạ Lampard tới MLS


Lãnh đạo của CLB LA Galaxy vừa lên tiếng khẳng định họ đang rất quan tâm tới tiền vệ kì cựu Frank Lampard của Chelsea và mong muốn đưa anh về với sân Home Depot ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. LA Galaxy đang rất cần một biểu tượng mới để thay thế cho David Beckham sắp về hưu trong khi đó Lampard lại đang có những ngày tháng cuối cùng không mấy đẹp đẽ tại Chelsea khi anh liên tục phải ngồi dự bị.

Vừa ghi bàn, Messi chạy thẳng tới bệnh viện 4

"Frank Lampard là một cầu thủ đẳng cấp. Nếu Frankie quyết định muốn tới chơi tại giải MLS thì tôi tin rằng sẽ có cả tá đội bóng xếp hàng để có được anh ấy", ủy viên của LA Galaxy ông Don Garber phát biểu với báo giới.

Vidic trở lại tập luyện


Bộ phận y tế của MU vừa xác nhận, trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic sẽ bắt đầu quá trình phục hồi chức năng vào tuần tới sau khi phải trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối. Cầu thủ 31 tuổi đã bị tái phát chấn thương trong một buổi tập trước trận đấu với Liverpool hồi tháng 9 và anh đã phải nhờ tới sự can thiệp của dao kéo thêm một lần nữa.

Vừa ghi bàn, Messi chạy thẳng tới bệnh viện 5

MU cho biết họ sẽ không việc gì phải quá vội vàng với trường hợp của Vidic vì khả năng tái phát chấn thương luôn là rất cao với những ca mổ đầu gối. Vidic sẽ phải tập luyện với giáo án riêng trong phòng gym để nâng cao thể lực và sau đó các bác sĩ sẽ kiểm tra độ khỏe cùa đầu gối trước khi đồng ý cho anh tập chạy trở lại.

MU muốn có Sergio Ramos


Sau khi hàng thủ liên tiếp có những màn trình diễn đáng thất vọng và lại tiếp tục mắc sai lầm trong trận đấu gặp Stoke City đêm thứ 7, Sir Alex Ferguson đã quyết định khởi động lại chiến dịch hỏi mua trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. "Số 4" của Real Madrid hiện đang không có mối quan hệ tốt đẹp với Jose Mourinho và cho dù anh đã khẳng định mình sẽ không rời khỏi Bernabeu nhưng tất cả đều hiểu rằng nếu như mâu thuẫn không được giải quyết thì khả năng Ramos bị đẩy khỏi Kền Kền Trắng là rất cao.

Vừa ghi bàn, Messi chạy thẳng tới bệnh viện 6

Trong khi đó MU lại rất cần một cầu thủ đẳng cấp như Ramos để chỉ huy hàng phòng ngự cũng như thay thế vai trò đầu tàu của Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic. Mặc dù vậy Ramos sẽ khó tới Old Trafford nếu MU không đưa ra một lời đề nghị đủ nặng kí để nhận được cái gật đầu từ chủ tịch Perez.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày