Juventus bất ngờ "muốn" Ferdinand

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:47 23/10/2012
Chia sẻ

Trung vệ kì cựu của MU đang lọt vào tầm ngắm của "bà đầm già" thành Turin...

Juventus bất ngờ muốn có Ferdinand


Thông tin từ tờ CalcioMercato vừa xác nhận, "bà đầm già" thành Turin đang để mắt tới trung vệ kì cựu Rio Ferdinand của MU. Tận dụng mối quan hệ không tốt giữa FerdinandSir Alex sau khi HLV của MU không hài lòng với "số 5" vì anh từ chối mặc chiếc áo ủng hộ chiến dịch phòng chống nạn phân biệt chủng tộc. Ferdinand hiện tại đã 33 tuổi và nằm trong diện kí hợp đồng 1 năm của Quỷ Đỏ thành Manchester.

Juventus bất ngờ "muốn" Ferdinand 1

Việc Ferdinand tới Juventus có vẻ như sẽ khó có khả năng xảy ra mặc dù lối chơi tại Serie A thường rất phù hợp với những cầu thủ cao tuổi hoặc đã qua thời kì đỉnh cao, điển hình như trường hợp của Pirlo hay Totti. Tuy nhiên hiện tại hàng thủ của MU đang gặp khủng hoảng do nạn chấn thương hoành hành nên vai trò của Ferdinand vẫn là rất quan trọng. Thêm nữa là người ta cũng rất hoài nghi về việc liệu Juventus có nghiêm túc trong thương vụ này khi mà đội bóng thành Turin có hàng thủ được đánh giá vào loại tốt nhất của Serie A thời điểm hiện tại.

De Rossi sẽ không đi đâu cả


Cựu trợ lí của đội tuyển Anh, ông Franco Baldini vừa lên tiếng khuyên Manchester City nên quên tiền vệ De Rossi đi vì đội phó của Roma sẽ không bao giờ rời khỏi đội bóng thủ đô. Trong suốt mùa hè vừa qua, Manchester City đã ra sức theo đuổi De Rossi bằng mọi mức giá thế nhưng Roma nhất quyết không bán tiền vệ trụ cột của mình và chính bản thân De Rossi cũng ngập ngừng trước viễn cảnh thay đổi môi trường thi đấu. Sau cùng thì "số 16" vẫn gắn bó với sân Olimpico.

Juventus bất ngờ "muốn" Ferdinand 2

"De Rossi sẽ không đi đâu cả, chúng tôi cũng sẽ không bao giờ bán cậu ấy. De Rossi là con bài chủ chốt trong đội hình chiến thuật của HLV Zeman bên cạnh OsvaldoTotti. Vậy nên anh ấy sẽ gắn bó với sân Olimpico và Man City nên quên chuyện đặt vấn đề với De Rossi đi", ông Baldini khẳng định tương lai của "đội phó" tại Roma.

Atletico Madrid muốn có Chicharito


Thêm một đội bóng nữa vừa gia nhập cuộc đua tranh giành sự phục vụ của tiền đạo có biệt danh "Hạt đậu nhỏ", Javier Hernandez. Cầu thủ người Mexico đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một chỗ đứng trong đội hình xuất phát của MU và việc anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong khi đó với những tin đồn bủa vây tiền đạo chủ lực Radamel Falcao thời gian gần đây, BLĐ Atletico đã không thể ngồi yên và buộc phải tính đến phương án dự trữ cho trường hợp Falcao ra đi.

Juventus bất ngờ "muốn" Ferdinand 3

Chicharito mặc dù không có được lối chơi mạnh mẽ và hoang dã như Falcao nhưng anh được biết đến như một "con cáo trong vòng cấm" với khả năng đánh hơi bàn thắng và rất nhảy cảm trước khung thành của mình. Trước Atletico thì Fiorentina và Liverpool cũng như Real Madrid đã đánh tiếng muốn có Chicharito trong đội hình.

Nadal "kỉ niệm" Ibrahimovic chiếc vợt tennis


Tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal vừa có chuyến viếng thăm sân Parc de Princes sau khi nhận được lời mời từ chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaif. Ngay sau khi có mặt tại sân nhà của PSG, Nadal đã nhanh chóng tiến vào phòng thay đồ để được gặp mặt và trò chuyện cũng như chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ PSG.

Juventus bất ngờ "muốn" Ferdinand 4

Tại đây Nadal và tiền đạo người Thụy Điển, Ibrahimovic đã trao đổi cho nhau những món quà "nho nhỏ". Nadal tặng "gã du mục" chiếc vợt tennis của mình trong khi đó Ibra tặng lại tay vợt người Tây Ban Nha chiếc áo thi đấu có số 18 của anh. Sau đó Nadal đã di chuyển lên khán đài VIP để cùng thưởng thức trận đấu giữa PSG và Reims với chủ tịch Nasser Al-Khelaif. Trận đấu này đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về phía PSG bằng pha lập công của Kevin Gameiro.

MU theo đuổi Gundogan


Tờ CalcioMercato vừa xác nhận thông tin BLĐ MU đang để mắt tới tiền vệ chơi rất lên chân tại Bundesliga mùa giải năm nay, Ilkay Gundogan. Tiền vệ người Đức đang tỏa sáng trong màu áo của Dortmund kể từ khi gia nhập CLB này năm 2011 và anh được xem là người sẽ giúp cho MU tăng thêm chất thép ở tuyến giữa.

Juventus bất ngờ "muốn" Ferdinand 5

Giá trị của Gundogan ước tính vào khoảng 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) và với việc có được mối quan hệ tốt đẹp với Dortmund kể từ sau vụ chuyển nhượng của Shinji Kagawa hồi mùa hè, MU hiện đang chiếm lợi thế so với Chelsea và Tottenham, những đội cũng rất quan tâm tới tiền vệ có lối chơi năng nổ này.

Wanyama: Chúng tôi không cho Barca được phép dạo chơi


Tiền vệ trẻ người Kenya của Celtic, Victor Wanyama vừa lên tiếng cảnh báo rằng Celtic của anh sẽ mang lại rất nhiều khó khăn cho Barcelona khi hai đội gặp nhau ở vòng 3 Champions League sẽ diễn ra vào đêm ngày mai. Tiền vệ đang được rất nhiều các ông lớn của châu Âu để mắt tới đã lên tiếng khen ngợi Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và động viên các đồng đội phải gây được bất ngờ trước gã khổng lồ xứ Catalan để có thể rời Camp Nou trong thế ngẩng cao đầu.

Juventus bất ngờ "muốn" Ferdinand 6

"Tất cả chúng ta đều biết Barca mạnh như thế nào qua các danh hiệu mà họ giành được và lối chơi ban bật nhỏ rất khó để bắt bài. Thế nhưng chúng tôi tới Camp Nou vào đêm mai không phải là để ngưỡng mộ họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được một kết quả khả quan giúp cho chặng đường sắp tới của đội bóng ở Champions League trở nên dễ dàng hơn", Wanyama chia sẻ trước chuyến làm khách được dự báo là khó khăn cho Celtic trước Barca.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày