Kagawa dính chấn thương

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:55 24/10/2012
Chia sẻ

Tiền vệ người Nhật Bản gặp phải chấn thương đầu gối trong trận tiếp Braga đêm qua...

Kagawa chấn thương


BLĐ của MU vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa đã dính phải một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng buộc anh phải rời sân ngay đầu hiệp hai. "số 26" cũng đã kịp để lại dấu ấn của mình bằng pha kiến tạo cho Chicharito lập công.

Kagawa dính chấn thương 1

"Kagawa đã phải cố gắng thi đấu trong 20 phút sau khi bị đau và tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy nên đã đưa Nani vào sân. Sự có mặt của Nani làm cho chúng tôi phải thay đổi lối chơi và tấn công biên nhiều hơn, tuy nhiên điều đó đã mang lại kết quả tốt. Tôi hy vọng đầu gối của Shinji không có gì nghiêm trọng vì chúng tôi cần cậu ấy cho cuộc chạm trán với Chelsea sắp tới", Sir Alex phát biểu sau cuộc họp báo.

Man City tính "rút ruột" Arsenal trong tháng 1


Manchester City vừa trở thành đội mới nhất gia nhập vào cuộc đua tranh giành tiền vệ Theo Walcott của Arsenal. Hợp đồng của "số 14" tại sân Emirates sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm sau tuy nhiên Walcott vẫn chưa đồng ý kí vào bản hợp đồng mới mà phía Arsenal đã soạn ra vì anh mong muốn một mức lương cao hơn con số 75.000 bảng/tuần (2 tỷ 475 triệu đồng).

Kagawa dính chấn thương 2

Man City đang rất tự tin với thương vụ của Walcott khi đội bóng thành Manchester có truyền thống chiêu mộ cầu thủ từ Arsenal như Nasri, Clichy hay xa hơn là AdebayorToure. Ngoài đội bóng của Mancini thì Liverpool và Juventus cũng được cho là đang để mắt tới tiền vệ này.

MU sẵn sàng chi đậm cho Mats Hummels


Hàng phòng ngự của MU đêm qua lại một lần nữa khiến cho những ai yêu mến đội bóng này phải cảm thấy thất vọng. Trung vệ Jonny Evans mắc lỗi trong cả hai bàn thua của đội chủ nhà trước các vị khách Braga còn Michael Carrick thì tất nhiên anh không phải là một trung vệ đích thực. Trước tình hình đó, nhà Glazers đã bật đèn xanh cho Sir Alex Ferguson đi chợ trong phiên mùa đông tới đây.

Kagawa dính chấn thương 3

Chiến lược gia người Scotland đã nhắm tới trung vệ của Dortmund, Mats Hummels từ rất lâu và ông dự định sẽ chi ra một số tiền lớn đủ để thuyết phục Dortmund nhả cầu thủ 23 tuổi này. Với mối quan hệ tốt đẹp đã được tạo dựng sau thương vụ Shinji Kagawa thì Sir Alex tin rằng việc Hummels tới Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lindegaard lỡ đại chiến với Chelsea


Thủ thành người Đan Mạch của Manchester United, Anders Lindegaard vừa xác nhận anh sẽ lỡ trận đại chiến với Chelsea tại giải ngoại hạng vào cuối tuần này sau khi bị chấn thương ở ngón tay trong một buổi tập của MU. Thủ môn 26 tuổi cũng đã không được đăng kí thi đấu ở trận gặp Braga đêm qua.

Kagawa dính chấn thương 4

"Anders đã gặp phải chấn thương trong buổi tập hôm chủ nhật. Đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng thế nhưng cậu ấy sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách tới Stamford Bridge của chúng tôi. Tôi cũng đang rất lo lắng về trường hợp của Kagawa, mong là mọi chuyện sẽ tốt đẹp", Sir Alex cho biết về tình hình chấn thương của MU.

Buffon tức giận khi Juventus chỉ có 1 điểm


Thủ môn kì cựu của Juventus tỏ ra không hài lòng một chút nào khi các đồng đội của mình chỉ có được một điểm trong chuyến làm khách đến sân của đội bóng tí hon Nordjaelland. Đội chủ nhà thậm chí đã vượt lên dẫn trước 1-0 cho tới khi Mirko Vucinic giật lại một điểm cho Juventus và Buffon rất tức giận với điều này.

Kagawa dính chấn thương 5

"Chúng tôi đã có một trận đấu không tốt. Bàn thắng của đội chủ nhà tới từ một tình huống cố định và đáng ra các cầu thủ không được phép để phạm lỗi ở một góc rộng như vậy. Juventus ngày hôm nay chơi dưới sức mình. Chúng tôi đã để cho Nordsjaelland quá nhiều khoảng trống và rất may là Juventus vẫn giữ lại được một điểm", Buffon cho biết.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày