Messi dành tặng hat-trick cho con

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 22/10/2012
Chia sẻ

"Messi con" được cho là đã ra đời hôm qua, và cậu bé ngay lập tức đã nhận được "món quà" đầu tiên từ cha.

Messi dành tặng hat-trick cho con

Báo chí Argentina vừa đưa tin, Lionel Messi sẽ dành tặng cú hat-trick mà anh ghi được vào lưới của Deportivo đêm qua cho đứa con mới chào đời của mình. Ngay sau trận đấu, thay vì ở lại chia vui cùng các đồng đội, người ta đã thấy Messi tức tốc di chuyển tới một bệnh viện địa phương và nhiều thông tin nghi vấn rằng đây chính là nơi bạn gái Antonella của anh hạ sinh đứa con đầu lòng của hai người.

Messi dành tặng hat-trick cho con  1

Nhật báo "Ole" đã giật tít "cho người mẹ đã sinh ra cậu ấy" và đăng tải bức hình mà Messi đang ôm trái bóng và cười rất tươi. "Cảm ơn bà Celia, người đã mang Messi tới với thế giới này. hat-trick của Messi cũng là để dành tặng cho vợ và con của cậu ấy", tờ báo phát hành vào chủ nhật cho biết thêm.

Barcelona theo đuổi trung vệ của Arsenal


Theo một số nguồn tin thân Barca thì HLV Tito Vilanova đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng (396 tỷ đồng) dành cho trung vệ người Pháp của Arsenal, Laurent Koscielny. Với việc Pique hiện đang phải vắng mặt vì chấn thương còn Puyol thì chịu ảnh hưởng của tuổi tác, Barca chưa bao giờ có được một hàng phòng ngự tốt nhất của mình ở mùa giải năm nay và họ thường xuyên phải sử dụng tiền vệ phòng ngự Mascherano cùng với Adriano hoặc Alex Song như là cặp trung vệ của mình. Mặc dù những trung vệ bất đắc dĩ của Barca vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ giữ vững phong độ ở vị trí trái sở trường.

Messi dành tặng hat-trick cho con  2

Về phía Koscielny, sau một mùa giải đầu tiên khá thành công cùng The Gunners, trung vệ người Pháp hiện đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính với Mertesacker khi cầu thủ người Đức chơi rất ăn ý với đội trưởng Vermaelen. Việc chuyển tới Barca là một mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào và có thể chúng ta sẽ được thấy Koscielny đoàn tụ cùng với những người đồng đội cũ FabregasAlex Song tại Camp Nou.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Ashley Cole


BLĐ Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận họ sẽ tham gia vào cuộc đua tranh giành sự phục vụ của hậu vệ trái Ashley Cole của Chelsea. Việc cả Marcelo, Coentrao lẫn Arbeloa đều bị chấn thương sau loạt trận vòng loại World Cup 2014 đã khiến cho cánh trái của Real "tan hoang" và Kền Kền Trắng hướng tới Cole như là một mục tiêu hết sức nghiêm túc.

Messi dành tặng hat-trick cho con  3

Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez đã duyệt khoản chi 6 triệu bảng (198 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của Cole ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây thay vì chờ cho đến mùa hè sang năm khi hậu vệ 31 tuổi này hết hợp đồng với Chelsea. Với việc Chelsea không còn trọng dụng những cầu thủ trên 30 tuổi, Bernabeu sẽ là một điểm đến cực kì hứa hẹn cho Ashley Cole, nhất là khi anh sẽ được tái ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho của mình.

Pogba: Viera khuyên tôi rời MU


Tiền vệ trẻ tài năng của Juventus, Paul Pogba vừa lên tiếng chia sẻ về quyết định rời khỏi Old Trafford của mình để chuyển tới thi đấu cho "bà đầm già" thành Turin. Theo đó, Pogba cho biết anh quyết định từ chối kí vào bản hợp đồng mới với MU và ra đi tự do là vì thần tượng của anh, Pattrick Viera đã khuyên anh không nên thi đấu cho MU.

Messi dành tặng hat-trick cho con  4

"Có rất nhiều đội bóng đã liên hệ với tôi hồi mùa hè thế nhưng sau khi nói chuyện với Viera, ông ấy đã khuyên tôi nên tới Juventus vì ở đây tôi sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn là tại MU. Một điều đặc biệt là có rất nhiều cầu thủ Pháp đã thành danh tại đây như Zidane hay chính Viera", Pogba cho biết

Sir Alex thất vọng về Ferdinand


Sir Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích hành động từ chối mặc chiếc áo chống phân biệt chủng tộc của Rio Ferdinand ở trận đấu gặp Stoke hôm thứ bảy vừa qua. Trong bài phát biểu sau trận đấu của mình, "ông già gân" tỏ ra không hài lòng một chút nào với cậu học trò 33 tuổi. "Tôi đã dặn dò toàn đội vào thứ sáu rằng các cầu thủ sẽ phải mặc chiếc áo chống phân biệt chủng tộc nhằm ủng hộ cho hiệp hội cầu thủ PFA, thế nhưng Ferdinand lại làm cho tôi và BLĐ đội bóng thất vọng. Chúng tôi sẽ tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết vấn đề này với cậu ấy", Sir Alex cho biết.

Messi dành tặng hat-trick cho con  5

Được biết, hành động của Rio Ferdinand xuất phát từ việc cựu cầu thủ của Leeds cho rằng chỉ mặc áo tuyên truyền thôi là chưa đủ. "FA cần phải làm một việc gì đó mạnh tay hơn chứ không chỉ tuyên truyền thế này", Ferdinand cho biết. Trước Rio thì Jason Roberts của Blackburn Rovers cũng đã từng từ chối mặc chiếc áo này.

Liverpool theo đuổi tài năng trẻ người Bỉ


Các thông tin từ Bỉ phát đi cho biết, BLĐ Liverpool đang để mắt tới tài năng trẻ thuộc biên chế của CLB Anderlecht, Dennis Praet. Praet là một tài năng triển vọng của lò đào tạo trẻ Anderlecht và cầu thủ 18 tuổi hiện tại đang là đầu tàu dẫn dắt hàng công của đội bóng này với lối chơi nhanh nhẹn và rất thông minh.

Messi dành tặng hat-trick cho con  6

Trong khi đó, Liverpool hiện đang rơi vào một cuộc khủng hoảng thực sự cho vị trí tiền đạo. Với việc chỉ có một mình Luis Suarez có thể đá cắm thì Quỷ đvifvungf Merseyside đang rất lo lắng về số lượng bàn thắng mà cầu thủ người Uruguay có thể mang lại một khi anh phải vắt sức thi đấu liên tục. Việc kí hợp đồng với cầu thủ có biệt danh là "Eden Hazard mới" của bóng đá Bỉ không những giúp cho HLV Brendan Rogers tăng thêm độ "dày" của hàng công mà còn phục vụ chính sách trẻ hóa đội hình của ông.

Chelsea không gia hạn hợp đồng với Terry


Theo thông tin từ tờ The People thì BLĐ Chelsea đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với trung vệ John Terry cho dù anh đang là đội trưởng và luôn được xem như là một biểu tượng của đội bóng phía Tây thành London. Chelsea hiện đang theo đuổi chính sách trẻ hóa đội hình và họ chỉ đồng ý kí hợp đồng 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi tuy nhiên với riêng Terry, vì những rắc rối mà anh gây ra trong thời gian gần đây thì "số 26" sẽ không được gia hạn hợp đồng cho dù là 1 năm.

Messi dành tặng hat-trick cho con  7

Hợp đồng hiện tại của Terry còn thời hạn tới cuối mùa 2013/14 và khi đó anh sẽ tròn 33 tuổi. Việc Terry là người cầm đầu nhóm "quyền lực đen" tại Chelsea và hiện đang phải chịu án phạt cấm thi đấu 4 trận sau tai tiếng phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Chelsea và việc The Blues không gia hạn hợp đồng với anh được coi là một hình thức "bàn tay sắt" của chủ tịch Abramovic đối với trung vệ này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày