Đương kim vô địch thế giới Muay Thái khóc hận vì thua... trọng tài Sea Games

Bài: Feu, Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến, Theo Pháp luật xã hội 16:56 21/12/2013

Liên tiếp tung ra những cú đòn chính xác khiến cho võ sĩ chủ nhà đứng không vững nhưng chung cuộc Bùi Thị Quỳnh lại không phải là người giành chiến thắng.

Vào lúc 14h55 phút chiều nay, nữ võ sĩ Bùi Thị Quỳnh đã bước vào đánh trận chung kết Muay nội dung 48kg với đối thủ nước chủ nhà Myanmar. Đang là Đương kim vô địch thế giới Muay hạng nghiệp dư 2013, thật dễ hiểu khi nữ võ sĩ của chúng ta được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ người Myanmar.


Đẳng cấp chênh lệch được thể hiện rõ nét trong suốt quãng thời gian thi đấu kéo dài 3 hiệp khi Bùi Thị Quỳnh áp đảo hoàn toàn và liên tiếp tung ra được những cú đòn chính xác về phía đối thủ. Hầu hết các khán giả theo dõi trận đấu này đều nghĩ tới một tấm HCV Sea Games 27 cho Bùi Thị Quỳnh, ngoại trừ các trọng tài. Khi kết quả cuối cùng - một chiến thắng cho võ sĩ người Myanmar được công bố, nhà đương kim vô địch thế giới Bùi Thị Quỳnh đã đổ sụp xuống võ đài vì trận thua tức tưởi. 

Đương kim vô địch thế giới Muay Thái khóc hận vì thua... trọng tài Sea Games 1

Đương kim vô địch thế giới Muay Thái khóc hận vì thua... trọng tài Sea Games 2

Đương kim vô địch thế giới Muay Thái khóc hận vì thua... trọng tài Sea Games 3
Bùi Thị Quỳnh rớt nước mắt vì phải nhận một trận thua tức tưởi

Cũng giống như võ sĩ Duy Nhất, Bùi Thị Quỳnh nâng cao quốc kì Việt Nam để ra hiệu mình mới là người chiến thắng. Dù vậy, kết quả cuối cùng đã được công bố và Bùi Thị Quỳnh chỉ có được tấm HCB ở hạng cân 48kg.

Đương kim vô địch thế giới Muay Thái khóc hận vì thua... trọng tài Sea Games 4
2 võ sĩ Muay hàng đầu thế giới của Việt Nam đều phải nhận cùng một kịch bản thua tức tưởi