Dirk Kuyt: Tôi là ngôi sao của quỷ đỏ

aall, Theo 16:02 27/08/2010
Chia sẻ

Có rất nhiều tin đồn về việc tiền đạo nổi tiếng Dirk Kuyt sẽ rời Liverpool trước khi TTCN đóng cửa. Tuy nhiên, sau chiến thắng hôm qua của Liverpool, anh đã có tuyên bố chính thức…

Dirk Kuyt đã kết thúc những tin đồn về tương lai của mình sau khi giúp Liverpool giành quyền lọt vào vòng bảng Europa League tối hôm qua. Liverpool đã có liên tiếp hai bàn thắng chỉ trong bốn phút, qua đó thắng Trabzonspor với tỉ số 2-1, và chiến thắng chung cuộc sau hai lượt trận với tỉ số 3-1.
 

Dirk Kuyt ghi bàn thắng quyết định cho Liverpool.
 
Đại diện của Kuyt từng tuyên bố anh sẽ chuyển tới Inter Milan. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan này khẳng định ngay sau trận đấu “Rất nhiều người đã nói nhiều về tương lai của tôi. Nhưng với tôi, tương lai của tôi là ở Liverpool. Tôi yêu câu lạc bộ này, tôi muốn ở lại, và chiến thắng.”
 
HLV trưởng Liverpool Roy Hodgson rất hoan nghênh tuyên bố của Kuyt nhưng cho rằng nó không thực sự cần thiết, ông nói: Dirk Kuyt không phải là để bán vì vậy thứ lỗi cho tôi nếu không tỏ ra vui mừng lúc này khi anh ấy nói sẽ ở lại. Bởi vì tôi luôn tin vào việc Kuyt sẽ ở lại.”.
 

Ryan Babel ăn mừng chiến thắng với Dirk Kuyt.
 
Dirk là một phần rất quan trọng của Liverpool, và tôi muốn khẳng định rằng chúng tôi không chào mừng bất cứ lời mời nào dành cho anh và anh không phải là cầu thủ dùng để bán.” Chiến lược gia người Anh khẳng định lại.
 
Roy Hodgson luôn tin Kuyt sẽ ở lại.
 
Dirk là một trong những người tôi rất tin tưởng, tôi trông đợi vào việc phát triển đội bóng dựa vào những cầu thủ chính như the Steven Gerrard, Fernando Torres, Jose Reina và Kuyt là rất quan trọng. Chúng tôi không muốn mất họ và phải bắt đầu lại từ đầu.”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày