"Man City đủ sức giành Europa League"

aall, Theo 16:01 28/08/2010
Chia sẻ

HLV Mancini tin rằng đội bóng của mình có thể vượt qua chặng đường dài phía trước và giành cúp Europa League sau những gì thể hiện tại vòng sơ loại vừa qua.

Roberto Mancini tin rằng Manchester City có thể vượt qua chặng đường dài phía trước và giành cúp Europa League sau những gì đã thể hiện tại vòng sơ loại vừa qua. Man xanh đã vượt qua vòng sơ loại đầy thuyết phục với chiến thắng chung cuộc sau hai lượt trận là 3-0 trước Timisoara của Romania.
 

Shaun Wrigh Phillips ăn mừng chiến thắng sau khi ghi bàn cho City.
 
Mancini nói “Tại giải Europa League, bạn sẽ gặp rất nhiều đội mạnh nhưng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể lọt vào trận chung kết. Điều này rất quan trọng dù cho đây không phải là giải Champions League.”
 

Roberto Mancini rất hy vọng City sẽ thể hiện tốt hơn nữa trong các vòng sau.
 
Ông nói thêm “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ may mắn tại vòng bảng. Tuy nhiên, có quá nhiều đội bóng tại Europa League, rất khó để chọn lựa đội bóng nào nên tránh."
 
Việc phát triển đội bóng qua giải đấu danh giá thứ hai tại châu Âu được HLV người Ý đặc biệt chú trọng: "Giải Europa Leauge đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển đội bóng. Sẽ rất khó nếu như thi đấu cùng một đội hình qua nhiều trận. Tuy nhiên, nếu thay đổi vài cầu thủ trong mỗi trận đấu, đội bóng của bạn sẽ thực sự lớn mạnh qua giải đấu này.”
 

Việc phát triển đội bóng qua giải Europa là rất quan trọng.
 
Dedryck là một cầu thủ tốt, anh chơi rất xuất sắc. Tôi vui mừng vì anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại giải đấu. Anh rất sẵn sàng để là một phần của đội hình khi cần thiết, điều đó rất quan trọng.” HLV Mancini khen ngợi hậu vệ người Bỉ sau màn trình diễn khá tốt trong trận lượt về vòng loại Europa League mới kết thúc. Trong trận đấu này, Dedryck Boyata đã tận dụng hoàn hảo đường treo bóng hiểm hóc của David Silva, ghi bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc mang về tấm vé vòng bảng Europa League cho Man xanh.
 
Dedryk Boyata đã có bàn thắng đầu tiên tại Europa League.
 
Mancini cũng nói thêm: Silva cần thời gian. Anh là một cầu thủ xuất sắc, nhưng chơi tại giải Premier League khác với La Liga.” Man City đã có một tuần tuyệt vời với việc lọt vào vòng bảng giải Europa League ngay sau chiến thắng ngọt ngào 3-0 trước Liverpool. Những chàng trai của Mancini sẽ trở lại tập luyện ngay cho chuyến làm khách trên sân Sunderland vào chủ nhật này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày