Điểm danh những cầu thủ có khuôn mặt đánh lừa tuổi tác

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 07/08/2015

Khi nhìn vào hình ảnh của những cầu thủ dưới đây, bạn sẽ không ngờ tại sao họ lại có một khuôn mặt “baby” đến như thế.

10. Kevin De Bruyne

Anh1-e62d0

Nếu chỉ nhìn vào gương mặt của De Bruyne, chắc nhiều người sẽ lầm tưởng cầu thủ này chỉ tầm 15,16 tuổi. Nhưng thực tế, cầu thủ người Bỉ vừa bước qua tuổi 24 vào hồi tháng 6 năm nay. Làn da trắng hồng, gương mặt búng ra sữa và có lấm tấm tàn nhang khiến anh sở hữu ngoại hình của một chàng trai trẻ trong độ tuổi dậy thì.

9. David Silva

Anh2-e62d0

David Silva là một mẫu cầu thủ có lối đá hào hoa, đẹp mắt. Anh không chỉ thu hút sự yêu thích bằng tài năng mà còn bởi ngoại hình ưa nhìn của mình. Với vẻ bề ngoài chỉ như chàng trai đôi mươi, ít ai ngờ rằng chỉ vài tháng nữa là cầu thủ TBN sẽ bước sang tuổi 30. Hiện tại, Silva vẫn đang là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu của Man City và Premier League.

8. Adam Lallana

Anh3-e62d0

Nhiều CĐV bóng đá khi nhắc đến Lallana thường liên tưởng anh là một gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Mặc dù sự thật là cầu thủ thuộc biên chế Liverpool chỉ vừa nổi lên cách đây 2 mùa giải nhưng anh đã bước sang tuổi 27 rồi. Gương mặt baby cùng nụ cười chết người của anh chàng đã khiến bao trái tim của các nữ CĐV The Kop thổn thức.

7. Gary Cahill

Anh4-e62d0

Gary Cahill là một trong những cầu thủ Anh gặt hái được hầu hết các danh hiệu đỉnh cao trong thời gian ngắn nhất. Gia nhập The Blues năm 2011, chỉ sau 4 năm gắn bó, anh đã có hầu hết các danh hiệu cao quý ở cấp CLB. Dù đã 30 tuổi nhưng gương mặt của Cahill vẫn còn rất trẻ trung, bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng với lối đá sung mãn, quyết liệt không kém các cầu thủ trẻ.

6. Pedro Rodriguez

Anh5-e62d0

Khi nhìn vào sự nghiệp của Pedro ở Barca, người ta có cảm tưởng rằng thời gian không hề trôi đi một phút nào. Đã trải qua 28 mùa xuân nhưng Pedro vẫn còn khá trẻ so với độ tuổi thực của mình. Hiện tại, Pedro nhiều khả năng sẽ rời khỏi Barcelona để gia nhập MU.

5. Jonny Evans

Anh6-e62d0

Trung vệ gốc Bắc Ailen gia nhập MU năm 2006 và 1 năm sau đó anh có màn ra mắt các CĐV Quỷ đỏ. Với nhiều người ít theo dõi bóng đá Anh, họ sẽ lầm tưởng trung vệ này chỉ vừa 20 tuổi nhưng thực tế, Evans đã ở độ tuổi 27. Dẫu vậy, anh vẫn chưa thể thoát khỏi cái danh “cầu thủ tiềm năng” tại Old Trafford.

4. Ashley Young

Anh7-e62d0

Tiền vệ cánh của MU trẻ từ ngoại hình đến tên họ. Vẻ ngoài của Young khiến anh trông giống một chàng trai trẻ mới được đôn lên đá ở Premier League chứ không phải đã 30 tuổi. Còn chữ “Young” trong tiếng Anh lại có nghĩa là trẻ. Từng gây thất vọng rất nhiều nhưng giờ đây, Young đã hồi sinh và hứa hẹn sẽ cạnh tranh một suất đá chính bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ.

3. Thiago Silva

Anh8-e62d0

Sẽ không nhiều người biết được rằng, Thiago Silva chuẩn bị chạm ngưỡng 31 tuổi. Dù vậy, anh vẫn đang là một trong những trung vệ hàng đầu tại Ligue 1 và trên thế giới. Cầu thủ Brazil có nét mặt trông vẫn rất trẻ trung, bên cạnh đó là lối chơi mạnh mẽ và giàu sức mạnh. Tuy vậy, có những lúc Silva lại xử lý rất non kinh nghiệm và không khác gì những cầu thủ trẻ.

2. Ibrahim Afellay

Anh9-e62d0

Mặc dù đã 29 tuổi nhưng trong tiềm thức của nhiều CĐV, Afellay vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ tiềm năng. Quả thật, với ngoại hình của mình, cầu thủ Hà Lan khiến nhiều người lầm tưởng anh còn ở độ tuổi đôi mươi. Sự nghiệp của Afellay không thực sự tốt khi anh thi đấu tại Barca. Hy vọng, khi thi đấu tại Stoke City, anh sẽ tìm lại được chính mình.

1. Sebastian Giovinco

Anh10-e62d0

Với chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1m60 một chút, Giovinco trông như một cậu bé đang chơi bóng. Thực ra, cầu thủ có gương mặt trẻ thơ này đã 28 tuổi rồi đấy. Từng là một tài năng sáng giá của bóng đá Italia, Giovinco giờ đây đang chơi bóng ở CLB Toronto FC của Canada.

Nguồn: Toptenslides.com