Công Vinh tung ảnh cởi trần làm mẫu khiến fan thích thú trên Facebook

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 07/05/2014

Tiền đạo xứ Nghệ đã khiến nhiều người hâm mộ phải tròn mắt với tấm hình khoe body không thua gì người mẫu chuyên nghiệp.<br/>

Mới đây, fanpage chính thức của Công Vinh đã được dịp bàn tán sôi nổi khi đích thân tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ 1 tấm hình ấn tượng. Theo đó, Công Vinh đã đăng tải tấm ảnh anh cởi trần làm mẫu trông rất chuyên nghiệp. Với tiêu đề: “Đôi khi, trộm nhìn nhau... xem dung nhan đó bây giờ ra sao...” thì có vẻ như đó là 1 tấm hình trong quá khứ của cầu thủ SLNA.

Tấm hình Công Vinh chia sẻ trên facebook.

Quả thực trước đây không ít lần Công Vinh từng xuất hiện trong những tấm hình nghệ thuật đầy nam tính. Dẫu sao, hình ảnh ấn tượng lần này của Vinh vẫn khiến fan rất thích thú. Hàng loạt những lời khen được dành cho tiền đạo xứ Nghệ.

Hàng loạt những lời khen được fan dành cho cầu thủ xứ Nghệ.

Công Vinh từng không ít lần khoe body trong quá khứ.

Trong 1 buổi phỏng vấn gần đây Công Vinh cũng chia sẻ rằng anh dự định sẽ giải nghệ ở tuổi 32 (hơn 3 năm nữa) đồng thời cũng không muốn trở thành 1 HLV. Lý do mà chàng tiền đạo sinh năm 1985 đưa ra là vì anh muốn có thêm thời gian chăm sóc Thủy Tiên cũng như con gái đầu lòng của mình.


Công Vinh muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa.

Tôi sẽ vẫn làm công việc liên quan tới bóng đá nhưng sẽ không phải là HLV. Tôi không muốn ăn ngủ cùng bóng đá nữa. Là cầu thủ, tôi thường xuyên phải xa nhà, thậm chí hai hoặc ba tháng mới về nhà một lần. Do vậy, Thủy Tiên vừa theo nghiệp ca hát, vừa phải vất vả chăm con. Tôi muốn sau khi treo giày sẽ dành cho mẹ con Thủy Tiên thêm nhiều thời gian để bù đắp”.