CLB Anh tổ chức khiêu vũ khỏa thân “chiêu đãi” CĐV

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 17:15 10/01/2016

Farnborough, một đội bóng vô danh tại Anh bất ngờ gây được sự chú ý của dư luận bởi kế hoạch táo bạo.

Được thành lập vào năm 2007 tại Anh, Farnborough chỉ tham gia thi đấu ở các giải nghiệp dư ít người biết đến. Hiện CLB này đang đứng thứ 21 tại Isthmian League, một giải bóng đá khu vực bao gồm London, Đông và Đông Nam nước Anh.

CLB Anh tổ chức khiêu vũ khỏa thân “chiêu đãi” CĐV - Ảnh 1.

Farnborough "gây sốt" với kế hoạch tổ chức bữa tiệc nóng bỏng.

Để gây sự chú ý, Farnborough đã lên một kế hoạch táo bạo, đó là tổ chức một bữa tiệc nóng bỏng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Theo đó, vào ngày thứ Sáu 22/1 tới đây, Farnborough sẽ tổ chức một đêm khiêu vũ rực lửa cho các quý ông là CĐV của đội. Với giá vé 15 bảng, các vị khách sẽ được tặng một nồi cà-ri cay nóng. Sau đó, các vũ nữ khỏa thân sẽ “chiêu đãi” những người tham dự một màn múa khêu gợi giống như ở các hộp đêm.

CLB Anh tổ chức khiêu vũ khỏa thân “chiêu đãi” CĐV - Ảnh 2.

Các vị khách sẽ được tặng một nồi cà-ri cay nóng và thưởng thức màn múa sexy.

Poster quảng cáo về bữa tiệc nóng bỏng của Farnborough với hình hai cô gái ăn mặc gợi cảm lập tức “gây sốt” trên mạng xã hội. Phần đông ý kiến của người hâm mộ đều tức giận bày tỏ rằng, đây thật sự là một bữa tiệc khủng khiếp, một đêm kinh hoàng.

Sau khi phải nhận vô số lời chỉ trích về bữa tiệc khiêu vũ “thác loạn”, Farnborough đã đưa ra lời giải thích trên trang web chính thức: “Bữa tiệc này được đề xuất bởi một đội ngũ nhân viên nữ thường xuyên tham gia tổ chức sự kiện cho CLB. Chúng tôi đã thông qua chương trình và sẽ tổ chức giống như show truyền hình “Curry & Comedy Night” với các yếu tố hài hước. Chúng tôi đã thông báo với công ty giải trí đối tác rằng, các vũ nữ sẽ không xuất hiện trong chương trình”.

CLB Anh tổ chức khiêu vũ khỏa thân “chiêu đãi” CĐV - Ảnh 3.

Poster quảng cáo về bữa tiệc nóng bỏng của Farnborough

Truyền thông Anh cũng lên tiếng, các CLB cần phải được nhắc nhở về trách nhiệm của mình trong việc quảng bá hình ảnh, không nên để những sự việc tương tự như của Farnborough lặp lại để làm ảnh hưởng tới hình ảnh của chính đội bóng và cả một nền bóng đá.