Chuyển nhượng: Falcao sẽ là bom tấn tiếp theo sau Gotze?

J.F.F, Theo Trí Thức Trẻ 12:48 24/04/2013

Mới đây, CLB Chelsea đã tự tin tuyên bố họ đang vượt lên trên mọi đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của món hàng nóng Radamel Falcao.

Một nguồn tin thân cận của The Blues cho hay, mức giá chuyển nhượng mà Chelsea đặt lên bàn đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Falcao là 46 triệu bảng (~ 1.500 tỷ VNĐ) và con số này được cho là sẽ làm hài lòng CLB chủ quản của tiền đạo người Colombia. Nếu tới Chelsea, tiền đạo của Atletico Madrid cũng sẽ nhận được mức thù lao thuộc dạng siêu khủng - 200.000 bảng/ tuần (~ 6,8 tỷ VNĐ).

Chuyển nhượng: Falcao sẽ là bom tấn tiếp theo sau Gotze? 1
Món hàng nóng Falcao

Falcao chính là cái tên được đội bóng của tỉ phú lắm tiền Abramovich theo đuổi trong suốt mùa Hè nhưng bất thành. Trước đó, cũng đã có những thông tin cho rằng Cavani mới là mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng thành London, nhưng có vẻ như phong độ phập phù ở thời điểm hiện tại của chân sút người Uruguay đã khiến Chelsea không còn mặn mà.

Chuyển nhượng: Falcao sẽ là bom tấn tiếp theo sau Gotze? 2
Falcao vừa có trận đấu xuất sắc cùng với Atletico Madrid cuối tuần qua

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa Hè chưa mở cửa, nhưng có vẻ như các ông lớn của bóng đá thế giới đang rất sốt sắng chiêu mộ tinh binh. Nếu những thông tin trên là chuẩn xác thì Falcao chính là quả bom tấn chuyển nhượng thứ 2 sau vụ chuyển nhượng Mario Gotze tới Bayern Munich với giá 31,5 triệu bảng (~ 1.000 tỷ VNĐ).

Chuyển nhượng: Falcao sẽ là bom tấn tiếp theo sau Gotze? 3
Bom tấn đầu tiên: Mario Gotze