Chuyển nhượng 19/7: Filipe Luis chính thức ra mắt Chelsea

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 10:10 19/07/2014

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Filipe Luis chính thức ra mắt Chelsea: Hôm qua, hậu vệ người Brazil đã có mặt ở đại bản doanh của Chelsea để ra mắt đội bóng mới. Filipe Luis được cho là đã kí hợp đồng 5 năm cùng mức lương không được tiết lộ với The Blues.



Liverpool chèo kéo Loic Remy: Đội bóng thành phố cảng được cho là sẵn sàng bỏ ra 8 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao đang đá cho QPR. Khúc mắc duy nhất giữa 2 bên là mức lương 90.000 bảng/ tuần mà cầu thủ này đòi hỏi.

Morata đầu quân cho Juventus: "Hạnh phúc", đó là những gì tiền đạo trẻ này trả lời báo giới khi được hỏi về vụ chuyển nhượng sang ĐKVĐ Serie A. Trong khi đó, Juventus cũng đã chào đón Morata thông qua trang Twitter chính thức của đội bóng.



Chelsea lại để mắt tới sao Atletico Madrid: 25 triệu euro là số tiền The Blues sẵn sàng chi ra để có được chữ kí của Miranda. Mourinho rất hâm mộ hậu vệ này và đang tìm mọi cách để đưa anh về sân Stamford Bridge.

Miranda có thể sẽ tới giải Ngoại hạng Anh

AC Milan và Juventus cạnh tranh trong thương vụ Lavezzi: Tuyển thủ người Argentina nhiều khả năng sẽ mất chỗ đứng sau khi Di Maria tới PSG. Đánh hơi được điều này, cả AC Milan và Juventus đều đã nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ kí của Lavezzi. Thông tin được đài Mediaset đăng tải.

Drogba về Chelsea làm HLV kiêm cầu thủ: Lời đề nghị hấp dẫn của Mourinho đang khiến Drogba xiêu lòng. Theo đó, anh sẽ vừa làm cầu thủ, vừa có một vị trí trong BHL đội bóng, như cái cách mà John Terry đang làm.

Drogba đang được mời chào về Chelsea

Eto'o được QPR mời gọi: Cựu ngôi sao của Inter Milan, Barcelona và Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của HLV Redknapp. Sau Rio Ferdinand, HLV người Anh đang rất muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để củng cố sức mạnh của đội bóng vừa lên hạng QPR.