Diego Costa suýt "tẩn" đồng đội Ronaldo trong trận giao hữu của Chelsea

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 13:13 09/08/2014

Trong trận đấu giao hữu giữa Chelsea và Fenerbahce, bị Bruno Alves chơi xấu, Diego Costa đã lao tới trung vệ người Bồ Đào Nha, rất may trọng tài đã can ngăn kịp thời.

Đêm qua (8/8), Chelsea đã có trận giao hữu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ với hai đội bóng Fenerbahce và Besiktas nhằm tưởng nhớ đến hơn 200 người thiệt mạng trong vụ sập mỏ than ở thị trấn Soma. Chelsea thi đấu với cả Fenerbahce trong hiệp 1 và Besiktas trong hiệp 2

Diego Costa nổi khùng với pha vào bóng triệt hạ của Bruno Alves

Hiệp thi đấu đầu tiên, Chelsea đã giành chiến thắng trước Fenerbahce, trong đó có pha solo đẹp mắt của D.Costa ấn định tỷ số 2-0. Sang hiệp 2, đội bóng đến từ Premier League thất thủ 0-1 trước Besiktas.

Tuy nhiên, trong trận đấu mang ý nghĩa rất đẹp, lại xuất hiện một tình huống không nên diễn ra. Phút 29, Diego Costa thực hiện pha đột phá trung lộ táo bạo. Chẳng những tiền đạo gốc Brazil không thành công, mà còn phải hứng chịu pha vào bóng quá mức cần thiết từ Bruno Alves, đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha.

Quá tức giận vì bị chơi xấu, Costa nén đau vùng dậy đòi ăn thua đủ với trung vệ người Bồ. Rất may trọng tài chính và đồng đội của 2 cầu thủ đã can ngăn kịp thời. Khi còn thi đấu tại La Liga, Diego Costa được biết đến là một cầu thủ có tính khí nóng nảy và khuôn mặt dữ tợn như chiến binh.

Tình huống va chạm của hai cầu thủ