Chùm ảnh: Khoảnh khắc lên ngôi đầy xúc động của những nhà vô địch đêm qua

, Theo Trí Thức Trẻ 09:58 24/05/2015

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, những nhà vô địch như Barcelona, Juventus, Bayern Munich hay PSG đã được sống trong một bầu không khí ngập tràn cảm xúc.

Barcelona - La Liga

Trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa này của Barcelona chỉ còn là thủ tục bởi đội bóng xứ Catalan đã vô địch từ vòng trước. Trận đấu ngày hôm qua, Lionel Messi lập cú đúp nhưng chỉ giúp Barca có được kết quả hòa 2-2 với Deportivo.

Đây cũng là trận đấu đội bóng xứ Catalan chia tay huyền thoại Xavi sau 17 năm gắn bó. Anh đã khóc khi nói những lời chia tay trước khán giả sân Nou Camp.

CĐV Barcelona tri ân Xavi bằng poster cực lớn.

Có 1 nốt trầm là lời chia tay của Xavi nhưng sau cùng không khí trên sân Nou Camp vẫn thật sự sôi động với màn ăn mừng chức vô địch của đội nhà.

Đây là chức vô địch La Liga thứ 23 trong lịch sử Barcelona.

Bayern Munich - Bundesliga

Tại nước Đức, Bayern cũng đã vô địch từ trước đó nhiều vòng và ngày hôm qua, không khí càng trở nên sôi động hơn khi Hùm xám đánh bại Mainz 05 với tỷ số 2-0.



Pep Guardiola ăn mừng chức vô địch Bundesliga đầu tiên của ông.

Khoảng 8.000 lít bia đã được chuẩn bị cho màn ăn mừng của các cầu thủ Bayern Munich và CĐV trên sân Allianz Arena sau trận đấu.

Bầu không khí thực sự cuồng nhiệt đối với những người hâm mộ Bayern Munich đêm qua.

Con số 25 là số danh hiệu Bundesliga mà Bayern giành được trong lịch sử đội bóng.

Juventus - Serie A

Trước trận đấu ngày hôm qua giữa Juventus và Napoli, các khán giả đã nói lời tri ân tới 39 CĐV xấu số thiệt mạng trong thảm họa Heysel xảy đến 30 năm trước.

Trên sân nhà ít phút sau đó, Juventus dù đã lên ngôi từ 4 vòng đấu trước vẫn cống hiến cho NHM 1 trận cầu mãn nhãn. Tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Bà đầm già.

Juventus vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử sau khi đã vô địch Copa Italia, Serie A và trước mắt là trận Chung kết Champions League với Barcelona.

Đội bóng thành Turin đã thể hiện 1 phong độ cực kỳ thuyết phục trong suốt mùa giải năm nay. 

Đây là chức vô địch thứ 31 trong lịch sử đội bóng.

PSG - Ligue 1

Dù đã vô địch nhưng đêm qua, PSG vẫn dành tặng các khán giả có mặt trên sân Công viên các Hoàng tử 1 trận cầu mãn nhãn khi vượt qua Reims với tỷ số 3-2.

Ngay sau trận, toàn đội cũng có màn ăn mừng chức vô địch hoành tráng.

Không khí sôi động ngập tràn SVĐ Công viên các Hoàng tử.

PSG tiếp tục có màn ăn mừng trong phòng thay đồ.