Chính thức: Chelsea bổ nhiệm người thay thế Jose Mourinho

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 22:03 19/12/2015

Cách đây ít phút, Chelsea chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Guus Hiddink làm HLV tạm thời thay thế cho Jose Mourinho vừa bị sa thải.

Trang web của Chelsea cũng đã đưa ra thông báo về việc chỉ định Guus Hiddink ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge: "Ông chủ Abramovich và ban lãnh đạo chào mừng sự trở lại của một HLV giàu kinh nghiệm và thành công trong sự nghiệp. Hiddink từng dẫn dắt Chelsea năm 2009 và cùng CLB vô địch FA Cup. Ông Abramovich và Ban lãnh đạo tin rằng Guus có những phẩm chất cần thiết để giúp đội hình tài năng của Chelsea lấy lại phong độ tốt nhất."

 Guus Hiddink chính thức trở thành HLV Chelsea

Về phần mình, Hiddink chia sẻ: "Tôi vui mừng khi trở lại Stamford Bridge. Chelsea là một trong những CLB lớn nhất thế giới nhưng lại đang gặp khó khăn tại thời điểm này. Tuy nhiên, tôi chắc chắn chúng tôi có thể xoay chuyển tình hình”.

"Tôi đang chờ đợi sẽ sớm được làm việc với các cầu thủ và các trợ lý tại CLB vĩ đại này và đặc biệt tìm lại mối quan hệ tuyệt vời với các CĐV Chelsea".

Như vậy Hiddink sẽ chịu trách nhiệm đưa Chelsea thoát khỏi khủng hoảng. Hiện tại đội chủ sân Stamford Bridge đang xếp thứ 16 ở Premier League, chỉ hơn khu vực xuống hạng đúng 1 điểm.

Nhà cầm quân 69 tuổi người Hà Lan sẽ dự khán trận Chelsea tiếp Sunderland tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh vào tối nay, rồi sau đó mới bắt đầu tiếp quản công việc.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày