Chiêm ngưỡng cú lốp bóng cực "chất" của cựu chân sút MU

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 03:34 21/04/2014

<a href="http://kenh14.vn/dimitar-berbatov.html" target="_blank">Berbatov</a> lại tiếp tục điền thêm 1 bàn thắng nữa vào danh sách những "tác phẩm nghệ thuật của anh".

Dimitar Berbatov, cựu tiền đạo của Tottenham và MU, hiện đang chơi bóng cho gã nhà giàu mới nổi Monaco tại giải vô địch QG Pháp. Anh mới chỉ chuyển đến đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua từ Fulham để thay thế cho Radamel Falcao bị chấn thương nặng.

Từ trước đến nay, tiền đạo tới từ xứ sở hoa hồng Bulgaria này vốn nổi tiếng với lối chơi ung dung, nhàn nhã, thậm chí được cho là lười di chuyển. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp anh lại thường ghi những bàn thắng cực kỳ đẹp mắt và khá "dị".

Berbatov ghi bàn duy nhất giúp Monaco chiến thắng trước Nice.

Trong trận đấu hôm qua giữa Monaco gặp Nice tại vòng 34 Ligue I, Berbatov tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ với 1 tuyệt phẩm của mình. Từ 1 góc cực hẹp, khi trước mặt vẫn còn 1 hậu vệ ngăn cản và thủ môn đứng trong khung gỗ, Berbatov đã quyết định thực hiện 1 cú lốp bóng ngẫu hứng. Bóng đi vòng cung qua đầu thủ môn và nằm gọn trong lưới, đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Monaco.

Pha bóng ngẫu hứng của Berbatov.

Thắng trận 1-0, Monaco rút ngắn cách biệt với PSG xuống còn 7 điểm và xây chắc ngôi nhì bảng với khoảng cách 9 điểm so với đội xếp thứ 3, Saint Etienne.
 
Sau đây hãy cùng xem lại những bàn thắng ngẫu hứng khác của Dimitar Berbatov trong sự nghiệp của mình.

Top 10 bàn thắng đẹp của Berbatov.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày