Nhìn lại những bàn thắng đẹp nhất trong năm 2013

Rio, Theo Pháp luật xã hội 14:00 17/12/2013

Năm 2013 đã sắp đi qua với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt, hãy cùng nhìn lại những bàn thắng đó.

Bàn thắng của Neymar trong trận gặp Nhật Bản tại Confederations Cup 2013. Nhận bóng từ pha đỡ ngực của đồng đội, Neymar đã đưa ra quyết định rất nhanh, tung 1 cú vô lê cực nhanh và chính xác hạ gục thủ thành đối phương.

Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận gặp Sevilla ở cuối mùa giải trước. Có bóng ở ngoài vòng cấm địa, Ronaldo thể hiện cú đảo chân thường thấy để qua người trước khi tung cú sút chân trái không thể cản phá.

Màn độc diễn của Lionel Messi trong cuộc đối đầu với Atletic Bilbao. Bằng kỹ thuật của mình, Messi đã đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương trước khi cứa lòng nhẹ nhàng ghi bàn cho Barca.

Bàn thắng của Paul Pogba ghi vào lưới Napoli tại Serie A không phải là bàn thắng đẹp duy nhất cầu thủ trẻ người Pháp từng ghi. Cựu cầu thủ của MU đang ngày 1 chứng tỏ mình có tố chất để trở thành 1 ngôi sao nơi hàng tiền vệ. Bàn thắng này là minh chứng rõ ràng nhất, 1 cú khống chế bóng và dứt điểm khó tin của Pogba.

Lão tướng 36 tuổi Di Natale trong năm vừa qua cũng có 1 bàn thắng để đời. Đó là bàn thắng trong trận gặp Chievo tại Serie A hồi tháng 4. Nhận đường chuyền dài của đồng đội, Di Natale rất nhanh đưa ra quyết định dứt điểm bằng chân trái trong tư thế khó nhưng chính sự táo bạo đã giúp lão tướng này tạo được 1 siêu phẩm.

Cầu thủ người Đan Mạch Peter Ankersen đã được nhắc đến rất nhiều trong năm qua chỉ nhờ vào bàn thắng tuyệt vời anh ghi được tại giải VĐQG Đan Mạch hồi tháng 8. Sau đường chuyền bổng của đồng đội, Ankersen đã có pha khống chế bằng ngực trước khi tung cú vô lê ghi bàn ở vị trí gần như song song với vạch vôi khung thành đối phương. 

Cầu thủ người Colombia Carlos Carbonero với cú sút vô lê vô cùng ấn tượng từ gần giữa sân đã tạo nên 1 siêu phẩm trong trận đấu giữa Arsenal Sarandi và Argentinos Juniors tại giải VĐQG Argentina.

Khả năng quan sát tuyệt vời đã giúp Daniel Luduena (Pachuca CF) ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp tại giải VĐQG Mexico hồi tháng 7. Sau khi cầm bóng ở phần sân nhà, thấy thủ môn đối phương dâng lên cao, Luduena đã tung cú sút thẳng ghi bàn cho đội nhà.

Nemanja Matic đã có 1 bàn thắng tuyệt vời trong trận derby Bồ Đào Nha giữa Benfica và FC Porto (13/01/2013). Sau 1 loạt pha phối hợp tự tin của các đồng đội, bóng đến chân của Matic và cầu thủ này đã rất nhanh chân tung cú vô lê bằng chân trái tung lưới đối phương.

Cầu thủ người Uruguay Juan Manuel Olivera đã tạo được 1 siêu phẩm sau pha bóng ngẫu hứng của mình trong trận đấu giữa Nautico vs Sport Recife tại Copa Sudamericana. Một cú sút vô lê từ ngoài vòng cấm đã khiến thủ môn đối phương chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày