Chelsea bỏ tiền tỷ rước hàng khủng từ La Liga

Fễu "Thực sự", Theo 10:15 22/08/2011

Bỏ ra 23,5 triệu bảng ( ~ 775,5 tỷ VNĐ), đội bóng của tỷ phú Abramovich đã có được tiền vệ xuất sắc người Tây Ban Nha Juan Mata.

Đêm qua, cả Chelsea và Valencia – đội bóng chủ quản của Juan Mata đều lên tiếng xác nhận thông tin về vụ chuyển nhượng này. Mặc dù mức phí chuyển nhượng không được 2 bên đề cập đến, nhưng theo giới thạo tin, 23,5 triệu bảng là khoản tiền mà Chelsea phải bỏ ra để đổi lại cái gật đầu đồng ý của đội bóng chủ sân Mestalla.
 
Mata đã là người của Chelsea

Sau khi hoàn thành nốt những điều khoản cá nhân với Chelsea và thực hiện buổi kiểm tra y tế, Mata sẽ chính thức là người của The Blues.

“Chelsea đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Juan Mata với Valencia. Vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất sau khi Mata đồng ý các điều khoản cá nhân và vượt qua buổi kiểm tra y tế”, thông cáo chính thức của Chelsea có đoạn.
 
Đội bóng của HLV Villas Boas được tăng cường sức mạnh

Để có được chữ ký của Mata, Chelsea đã phải vượt qua khá nhiều đối thủ sừng sỏ ở Premier League, có thể kể tới Arsenal và Tottenham.

Juan Mata chính là ngôi sao thứ 3 mà Chelsea đưa về trong mùa hè này, sau Lukaku (20 triệu bảng, ~ 660 tỷ VNĐ) và tiền vệ trẻ Oriol Romeu từ Barcelona. Trước đó đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã đưa về thủ thành trẻ Thibaut Courtois từ CLB Genk.
 
Juan Mata và Lukaku là 2 cái tên "bom tấn" của Chelsea trong kì chuyển nhượng này