Cech chấn thương - "đại họa" đầu mùa của Chelsea

TP, Theo 09:55 19/08/2011
Chia sẻ

Vừa mới đầu mùa giải, Chelsea đã gặp khó khăn từ trên trời rơi xuống.

Chelsea đã khởi đầu mùa giải không được suôn sẻ khi bị đối thủ được đánh giá thấp hơn là Stoke City cầm hòa 0-0. Chưa hết lo lắng về sự ăn khớp của đội hình, HLV Andre Villas-Boas còn đau đầu với tin tức chẳng lành vừa ập tới.

Chelsea khởi đầu không hoàn hảo

Trong buổi tập mới đây, thủ thành Petr Cech đã gặp chấn thương khá nặng và sẽ phải vắng mặt trong một thời gian dài sắp tới. Cầu thủ người Séc đã bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ vắng mặt ít nhất 1 tháng.

Cech dính chấn thương nặng

Như vậy trong 4 vòng đấu tới, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Cech, đặc biệt là ở vòng thứ 5 The Blues đã phải tới làm khách trên sân Old Trafford của MU. Lâu nay Cech vẫn là vị trí đáng tin cậy nhất của Chelsea và thật khó tìm được người thay thế thủ môn 29 tuổi này.

Cech là vị trí số 1 tại Chelsea nhiều năm qua

Hiện tại trong đội hình dự bị của Chelsea chỉ còn hai thủ thành Henrique HilarioRoss Turnbull. Nhưng một Hilario lớn tuổi và Turnbull ít kinh nghiệm không thể đem lại cảm giác an toàn cho khung thành The Blues như Cech.

Villas-Boas còn gặp nhiều khó khăn cùng Chelsea

Cầu môn thiếu người trấn giữ số 1, hàng công lại chưa lấy lại sự ăn ý như trước, rõ ràng nhiệm vụ của tân HLV Villas-Boas sẽ tăng lên gấp bội nếu ông muốn lặp lại kỳ tích của người tiền nhiệm Jose Mourinho.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày