Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 16/12/2012
Chia sẻ

Người đẹp bóng chuyền Morgan Beck bị thương rất nặng khi bị quả bóng golf “đáp” thẳng lên mắt trái từ ông xã Bode Miller.

Mới đây, Morgan Beck khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cho đăng tải bức ảnh mắt trái sưng to và dính đầy máu trên trang cá nhân Twitter. Chấn thương của Morgan gặp phải không phải do quả bóng chuyền mà là do quả bóng golf “bé xíu” nhưng với uy lực “khủng khiếp” từ phía ông xã Bode Miller gây ra.

Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền 1

Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền 2
Vết thương khá nặng của Morgan

Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền 3
Chiếc kính Morgan đeo bị tung cả hai mắt và gãy gọng bên trái
 
Cùng chồng Bode Miller tới sân golf, Morgan không may bị chồng mình đánh quả bóng golf trúng mặt khiến mắt trái của cô bị tổn thương rất nặng và chảy khá nhiều máu.

Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền 4
Sự cố không may này không làm ảnh hưởng gì đến tình cảm thắm thiết của hai vợ chồng nhà Morgan

Hoa khôi bóng chuyền bãi biển năm nay 25 tuổi và vừa kết hôn với Bode Miller, vận động viên trượt tuyết từng giành huy chương vàng Olympic Vancouver 2010 và nhiều chức vô địch thể giới khác. Cặp đôi rất hạnh phúc và tình cảm với nhau thế nên sự cố không may này cũng không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm giữa họ. Dù rất đau, mắt trái sưng to không thể nhìn thấy gì nhưng người đẹp Morgan vẫn lên Twitter thể hiện tình yêu với Bode: “Tôi thực sự rất đau khi bị quả bóng golf bay trúng mặt từ ông xã của mình nhưng  em vẫn yêu anh thật nhiều”.

Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền 5

Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền 6
 
Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền 7
 
Vết thương khủng khiếp của hoa khôi làng bóng chuyền 8
Khuôn mặt xinh xắn trước đó của hoa khôi bóng chuyền bãi biển Mỹ

Morgan vẫn đang được các bác sỹ giữ lại để kiểm tra xem có dị vật nào dính vào trong mắt hay không. Nếu như mọi thứ ổn định thì chỉ vài ngày Morgan có thể trở về nhà cùng ông xã thân yêu của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày