Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của cầu thủ Stoke City

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 02/03/2015

Bắp đùi của tiền vệ Stephen Ireland gần như bị chẻ làm hai sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ đối phương.

Trong trận đấu giữa Stoke City và Hull City vào tối thứ 7 vừa qua, tiền vệ Stephen Ireland của Stoke bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng hết sức thô bạo của trung vệ Maynor Figueroa bên phía Hull. Sau pha phạm lỗi của Maynor, Stephen buộc phải rời sân ngay giờ nghỉ giữa hiệp. Được biết, tiền vệ của Stoke đã phải khâu gần 13 mũi cho vết rách dài khoảng 7 cm sau cú đá thô bạo của Figueroa. 
  

Pha vào bóng thô bạo của Figueroa với Stephen Ireland.

Mới đây, một số hình ảnh về chấn thương kinh hoàng của Ireland đã lan truyền trên các mặt báo. Qua ảnh, có thể thấy bắp đùi của tiền vệ 28 tuổi gần như bị chẻ làm hai nửa và lộ cả xương ra ngoài. Ấy thế mà sau pha phạm lỗi nghiêm trọng này, Figueroa lại chẳng bị trọng tài Neil Swarbrick phạt thẻ nào. Theo đó, trung vệ của Hull cũng sẽ không bị FA "hỏi thăm".
 
Stephen Ireland “quằn quại” sau cú đá của đối phương.

Lộ ảnh chấn thương khủng khiếp của tiền vệ Stoke. 

Theo nhiều nguồn tin, Stephen Ireland có lẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần để phục hồi chấn thương. Phản ứng trước việc này, HLV Mark Hughes bên phía Stoke không giấu được sự tức giận. “Stephen Ireland đã hứng chịu một pha tắc bóng khủng khiếp mà lẽ ra phải nhận thẻ đó. Pha phạm lỗi đó suýt đã kết thúc sự nghiệp của cậu ấy. Tôi thật không hiểu tại sao trọng tài lại không phạt thẻ đỏ”, trích lời Hughes, “Ireland rời sân vào giữa hiệp và khi cậu ấy kéo vớ xuống, chúng tôi nhìn thấy một vết thương cần đến 12-13 mũi khâu. Tôi đã xem lại đoạn clip đó, nó khiến tôi bị sốc. Chúng tôi rất giận dữ. Bọn họ (trọng tài) cần phải làm tốt hơn thế”.

HLV Mark Hughes bất bình trước việc Maynor không bị phạt sau pha phạm lỗi kinh hoàng.

Nguồn: Daily Mail.